Giải Trí

Đã tìm ra sai sót quá lớn của Thủy Tiên trong vụ chuyển nhầm 30 triệu, chính chủ phải xóa bài đăng ngay sau đó?

Hương Ly - 04/06/2021 09:35 GMT+7

Sau khi lên tiếng trần tình về ồn ào fan chuyển nhầm 30 triệu, Thủy Tiên đã bị cư dân mạng soi ra điểm sai sót lớn.

Liên quan đến ồn ào fan chuyển nhầm từ 300.000 đồng thành 30 triệu đồng ủng hộ miền Trung, tối ngày 3/6, Thủy Tiên chính thức lên tiếng làm rõ sự việc.

thuy tien len tieng on ao fan chuyen nham tien
Thủy Tiên lên tiếng làm rõ số tiền 30 triệu đồng.

Theo đó, bà xã Công Vinh đã liên hệ với ngân hàng và cho biết trong khoảng thời gian mà khán giả L.T.H.P kia chuyển nhầm cô chỉ nhận duy nhất khoản tiền 30 triệu nhưng đến từ số tài khoản khác chứ không phải tài khoản như thông tin trong bài tố cáo. Bởi vậy, Thủy Tiên cho rằng 2 số tài khoản không trùng khớp, nên đã chấm dứt liên lạc với người này và khép lại sự việc tại đây.

Chứng từ từ ngân hàng cho thấy Thủy Tiên có nhận được một khoản tiền 30 triệu đồng.
Thủy Tiên khẳng định người gửi số tiền đó có số tài khoản (ảnh trái) không trùng với số tài khoản T.H chia sẻ với phía cô (ảnh phải).

Tưởng rằng vụ việc đến đây đã kết thúc, nhưng nhiều cư dân mạng bất ngờ tìm ra điểm sai sót quá lớn của Thủy Tiên trong bài viết. Cụ thể, nhiều người đã nhận ra số tài khoản 970406******2399 mà Thủy Tiên công khai thực chất là số thẻ, cô đã bị nhầm lẫn giữa số tài khoản và số thẻ. Trong trường hợp này, số thẻ hoàn toàn có thể ứng với số tài khoản mà L.T.H.P xác thực với phía nữ ca sĩ trước đó.

Để thêm phần chắc chắn, dân mạng sau đó đã thử thực hiện giao dịch với số thẻ trên, ra chính xác cái tên L.T.H.P. Tới đây, dư luận lại càng thêm tin vào việc L.T.H.P đã chuyển 30 triệu cho Thủy Tiên và hoàn toàn có thể đòi lại nếu chuyển nhầm.

Thẻ ngân hàng được cho là của T.H.
thuy-tien-11thuy-tien-11
thuy-tien-11thuy-tien-11
Dân mạng thử giao dịch, thì số thẻ trên ra đúng chủ tài khoản L.T.H.P.

Trước tình hình này, fanpage Thủy Tiên để lại phản hồi gây chú ý dưới phần bình luận bài đăng: "Hôm rồi trợ lý bên mình đã có email hướng dẫn bạn ra ngân hàng để nhờ tra soát và gửi văn bản cho ngân hàng bên mình, để 2 ngân hàng xác minh giao dịch đúng tài khoản, để nếu có thì mình sẽ hỗ trợ chuyển lại.

Đây là phương án ngân hàng yêu cầu, nhưng bạn ấy từ chối đi ra ngân hàng và yêu cầu bên mình phải đi ra cùng? Sau đó cung cấp các thông từ email cho các group anti thay vì đi ra ngân hàng gửi xác nhận về cho ngân hàng bên mình.

Vì vậy việc này mình xác định dù bạn có chuyển 30 triệu thật thì bạn cũng đang cố tình để gài bẫy mình, cố tình cung cấp thông tin không chính xác và cũng không thật sự muốn hợp tác dù bên mình đã đề xuất phương án. Nên mình quyết định ngừng hỗ trợ cho tất cả các trường hợp như này từ đây về sau nhé".

Thủy Tiên lên tiếng trần tình tuy nhiên lại xóa ngay sau đó

Tuy nhiên, không hiểu gì lý do gì, ca sĩ Thủy Tiên đã xoá toàn bộ bài đăng trần tình dài ban đầu, xoá cả bình luận giải đáp sau đó. Hiện tại, cộng đồng mạng đang đợi phản hồi chính thức từ phía L.H.P.T và ca sĩ Thuỷ Tiên để làm mọi chuyện sớm được khép lại.

Nathan Lee cầm cọc tiền “dày cộp”, tuyên bố ủng hộ đại gia Phương Hằng kiện nghệ sĩ... chửi bậy