Giải Trí

Phát ngôn của Công Vinh hot trở lại giữa ồn ào từ thiện của Thủy Tiên: “Chị Tiên có sai cũng không bao giờ nhận sai đâu”

Hương Ly - 05/06/2021 09:23 GMT+7

Phát ngôn cũ của Công Vinh về Thủy Tiên bất ngờ được cư dân mạng “đào lại” và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Suốt những ngày qua, Thủy Tiên trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng khi vướng vào loạt lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện. Sự việc đáng chú ý nhất là một khán giả đã lên tiếng tố nữ ca sĩ chưa giải quyết vụ chuyển nhầm số tiền 30 triệu ủng hộ miền Trung.

Thuy Tien tu thien

Đến tối ngày 3/6 mới đây, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng làm rõ sự việc. Theo đó, bà xã Công Vinh cho rằng vị khán giả kia không minh bạch, đính kèm loạt sao kê làm bằng chứng. Tuy nhiên, sau khi được cộng đồng mạng chỉ ra sự nhầm lẫn giữa số thẻ và số tài khoản, Thủy Tiên đã lên tiếng xin lỗi và gửi trả lại số tiền 30 triệu cho khán giả.

Giữa lúc lùm xùm từ thiện của Thủy Tiên vẫn đang nóng hổi, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip Công Vinh từng nhận vợ là người không bao giờ nhận sai. Cụ thể, trong clip được công chiếu cách đây vài năm, cựu cầu thủ từng chia sẻ: “Anh phải nói rằng chị Tiên, dù chị ấy sai thì chị cũng không bao giờ nhận sai đâu".

Mặc dù không liên quan đến lùm xùm từ thiện của Thủy Tiên xong phát ngôn của Công Vinh vẫn được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ vì “đúng thời thế”. Có thể thấy, tính đến thời điểm hiện tại, Công Vinh vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào liên quan đến lùm xùm của vợ.

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình đúng, tôi không sai. Cái tôi của tôi còn rất cao. Nhưng ở cảnh giới có thể hạ mình trước sai lầm của người khác như anh Vinh thì cũng gần như là đạt đến chính quả rồi. Anh Vinh cũng đạt chính quả với tôi rồi".

Được biết, sau ồn ào từ thiện, tối ngày 4/6, Thủy Tiên gây chú ý khi có chia sẻ về việc làm thiện nguyện mới của mình. Cụ thể, bà xã Công Vinh quyết định gửi tặng 22 chiếc máy điều hòa cho các y bác sĩ ở tâm dịch Bắc Giang để họ có thể nghỉ ngơi, lấy sức chiến đấu giữa mùa hè khắc nghiệt. Ngay lập tức, hành động ý nghĩa và thiết thực của Thủy Tiên đã nhận về “cơn mưa” lời khen của cộng đồng mạng.

Giữa ồn ào từ thiện, con trai Hoài Linh gây phẫn nộ vì gọi cộng đồng mạng là lũ vô ơn

Tin phổ biến