Giải Trí

Sao Việt đi thi tốt nghiệp THPT 2021: Hồ Văn Cường được mẹ ruột “hộ tống”, Phương Mỹ Chi hào hứng

Minh Anh - 07/07/2021 10:41 GMT+7

Hồ Văn Cường cùng các sao Việt khác đã bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2021 trong sáng 7/7.

Như các bạn cùng trang lứa, Hồ Văn Cường chính thức bước vào kỳ thi quan trọng nhất sau 12 năm học tập trên ghế nhà trường. Quán quân Vietnam Idol Kids được mẹ ruột đưa đi làm thủ tục thi THPT Quốc gia 2021.

Đây là lần lộ diện hiếm hoi của Hồ Văn Cường sau ồn ào mẹ nuôi – con nuôi với ca sĩ Phi Nhung căng thẳng suốt thời gian qua. Giọng ca 10x đã từng lên tiếng mong mọi người không lan truyền thông tin để tập trung ôn thi.

>> Tranh cãi câu nói của Phi Nhung “lấy tiền về cho mẹ đi shopping” khi Hồ Văn Cường được khán giả cho tiền ngay trên sân khấu

sao-viet-di-thi-tot-nghiep-thpt-2021
Hồ Văn Cường được mẹ ruột đưa đi thi tốt nghiệp THPT 2021. (Nguồn ảnh: Internet)

Hình ảnh Hồ Văn Cường đi thi THPT 2021 được đăng tải cùng dòng ghi chú: “Hôm nay mẹ Cường đưa Cường đi làm thủ tục thi. Chúc Cường thi thật tốt và làm bài tốt nha”.  Có thể thấy Cường khá thoải mái và tự nhiên, phản ánh trạng thái ổn định của nam ca sĩ sau ồn ào không đáng có.

Trước đó, Hồ Văn Cường từng chia sẻ nguyện vọng đăng ký vào ngành Marketing của trường Đại học Hoa Sen. Trong ngày thi, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận chúc nam ca sĩ bình tĩnh và đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021.

sao-viet-di-thi-tot-nghiep-thpt
Các sao Việt bước vào kỳ thi quan trọng của cuộc đời.

Cũng trong hôm nay, ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021, bên cạnh Hồ Văn Cường còn có Phương Mỹ Chi, Pháo. Đây đều là những sĩ tử nổi tiếng, nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trên fanpage của mình, Phương Mỹ Chi tỏ ra khá hào hứng và gửi lời chúc đến các bạn 2003 thi tốt. Trong sáng 7/7, các thí sinh không gặp quá nhiều khó khăn với đề thi môn Văn THPT Quốc gia 2021.

Tin phổ biến