Giải Trí

Phi Nhung ra mắt ca khúc tri ân đội ngũ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

Minh Anh - 05/07/2021 15:18 GMT+7

Bỏ qua những lùm xùm thời gian vừa qua, ca khúc mới của Phi Nhung vừa trình làng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Thời gian gần đây, ồn ào quản lý tiền cát xê giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường bắt đầu có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù chưa thể làm nguôi ngoai dư luận nhưng mọi người đã không còn bàn tán nhiều về câu chuyện trên.

Mới đây, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bỏ qua mọi việc để ra ca khúc mới nhằm tri ân đội ngũ bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

phi-nhung-ra-ca-khuc-moi
Chia sẻ trên trang cá nhân của Phi Nhung.

Trên trang Facebook cá nhân, Phi Nhung đã đăng tải một đoạn clip ca khúc mới mang tên “Lời tri ân”. Nữ ca sĩ cho biết, bài hát này nhằm gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế, các bác sĩ đang ngày đêm chống dịch Covid-19.

>> Phi Nhung nhận phản ứng bất ngờ khi bày tỏ nỗi lòng bị khán giả quay lưng qua lời bài hát

Bài hát Lời Tri ân, sáng tác của 1 em đang bệnh Covid tại Hàn Quốc viết bằng trái tim gửi về Việt Nam. Và tiếng hát Duy ZuNo - Phi Nhung, nhạc và phòng thu nhạc sĩ Yên Lam. Hình ảnh của các chiến binh áo trắng áo xanh và con gái Wendy gửi đến Việt Nam chúng ta. Hãy cố lên nhé, các bạn cùng nhau chia sẻ, cùng trao nhau động lực nhé…, Phi Nhung chia sẻ.

phi-nhung-ra-ca-khuc-moi-1
Con gái Phi Nhung xuất hiện trong ca khúc tri ân đội ngũ y tế.

Ngay khi được đăng tải, ca khúc mới của Phi Nhung nhanh chóng gây ấn tượng với đông đảo người nghe. Hầu hết đều là những lời khen có cánh dành cho nữ ca sĩ, với khán giả giọng hát của Phi Nhung vẫn ngọt ngào, truyền cảm.

Hành động này của Phi Nhung nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ. Đặc biệt lời bài hát có ý nghĩa lớn, bày tỏ lòng thành với y bác sĩ…trong tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp.