Giải Trí

Bầu Thụy tài trợ xây nhà mới và sắm sửa nội thất cho gia đình Hồ Văn Cường

Khánh An - 25/10/2021 09:36 GMT+7

Bầu Thụy hứa xây lại nhà mới cho gia đình Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn cũng khẳng định sẽ giúp đỡ hết mình từ cuộc sống đến con đường ca hát.

Sau khi được bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi diễn và quyết định dọn ra riêng, nhiều mạnh thường quân đã lên tiếng mong muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường tìm nhà, hỗ trợ nơi ở. Một trong số đó có Bầu Thụy - người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam ngỏ ý muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường. Giữa lùm xùm tiền cát xê, ông liên tục lên tiếng bảo vệ ca sĩ nhí, thậm chí còn cho rằng ekip cố ca sĩ Phi Nhung đã đổ oan cho Hồ Văn Cường.

a5
Hiện tại, thông tin về nơi ở mới của gia đình Hồ Văn Cường sau khi dọn ra riêng đang được netizen đặc biệt quan tâm.

Tối 24/10, Bầu Thùy tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về nơi ở của gia đình Hồ Văn Cường. Theo đó, ông tuyên bố tài trợ xây nhà mới và sắm sửa nội thất cho gia đình nam ca sĩ nhí. Bầu Thụy cho biết: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho ban lãnh đạo xi măng X.T tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình".

a1
Bầu Thụy thông báo trên trang cá nhân, cho biết sẽ sớm liên hệ và bàn bạc với phía Hồ Văn Cường để xây nhà và sắm nội thất cho gia đình cậu bé.

Được biết, doanh nghiệp mà Bầu Thụy giao nhiệm vụ tài trợ cho gia đình Hồ Văn Cường thuộc tập đoàn nơi ông giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT.

Thông báo của Bầu Thụy nhanh chóng được cộng đồng mạng khen ngợi và chia sẻ rầm rộ. Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn cũng ủng hộ người em kết nghĩa: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại. Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình, đó là điều anh Ba vô cùng vui vẻ và hạnh phúc". Sau đó, nam danh ca còn chia sẻ lại bài đăng của Bầu Thụy lên trang cá nhân của mình.

a2
Dưới phần bình luận, danh ca Ngọc Sơn bày tỏ sự ủng hộ nhiệt tình trước việc làm của Bầu Thụy.
a3
"Anh Ba" cũng đã chia sẻ lại bài viết của Bầu Thụy trên trang cá nhân mình.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy cho biết đang tìm cách giúp đỡ Hồ Văn Cường cả về cuộc sống và sự nghiệp sau này. Đông đảo cư dân mạng thể hiện sự vui mừng sau khi nam danh ca thông báo đã liên lạc được với gia đình Hồ Văn Cường để đưa ra phương án tốt nhất giúp nam ca sĩ nhí vượt qua giai đoạn khó khăn này.

a4
Từ khi nổ ra lùm xùm cát xê của Hồ Văn Cường, Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn là người đứng ra bênh vực, bảo vệ và ngỏ ý muốn đỡ đầu cho nam ca sĩ.

>>> Tin nên đọc: