Giải Trí

Thực hư clip Hồ Văn Cường vui đùa ở quê hậu lùm xùm cát-xê?

An Nhiên - 23/10/2021 20:43 GMT+7

Hậu ồn ào tiền cát xê với phía quản lý của Phi Nhung, mọi động thái của nam ca sĩ Hồ Văn Cường vẫn được cộng đồng mạng quan tâm, chú ý.

Đầu tháng 10/2021 vừa qua, phía Hồ Văn Cường và quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã gặp nhau để giải quyết vấn đề tiền bạc. Đồng thời, quản lý của nữ ca sĩ cùng hy vọng được khép lại lùm xùm. Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn không ngừng xôn xao bàn tán về ồn ào này, đặc biệt là quan tâm đến mọi động thái của Hồ Văn Cường hậu lùm xùm.

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường cười tươi vui đùa ở quê hậu lùm xùm cát xê, sự thật là gì? - Ảnh 3.

Gần đây, hình ảnh của nam ca sĩ Hồ Văn Cường vui vẻ thả diều tại cánh đồng ở quê đã được xuất hiện và chia sẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người đoán nam ca sĩ đã về quê để tận hưởng cuộc sống bình yên nơi thôn dã.

Tuy nhiên trên thực tế, bức ảnh này đã được chụp khá lâu và FC của Hồ Văn Cường cũng chỉ đăng tải lại. Do đó, ở thời điểm hiện tại xuất hiện khá ít thông tin liên quan đến các hoạt động của nam ca sĩ.

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường cười tươi vui đùa ở quê hậu lùm xùm cát xê, sự thật là gì? - Ảnh 2.

Tối ngày 17/10, danh ca Ngọc Sơn từng bất ngờ thông báo trên fanpage cá nhân: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!".

Rò rỉ ảnh Hồ Văn Cường cười tươi vui đùa ở quê hậu lùm xùm cát xê, sự thật là gì? - Ảnh 4.

Câu nói này đã phần nào giúp người hâm mộ bớt đi phần nào lo lắng cho nam ca sĩ. Đồng thời, nhiều người cũng hy vọng Cường sớm ổn định cuộc sống và trở lại sân khấu âm nhạc dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

>>>>>> Tin liên quan:

Tin phổ biến