Xu hướng - MXH

"Bạn gái tin đồn" của Decao công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ

Hạnh Quyên - 20/01/2021 11:28 GMT+7

“Bạn gái tin đồn” của Decao không ngần ngại trả lời việc phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM), cô nàng còn công khai ảnh trước khi phẫu thuật khiến dân tình trầm trồ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng sexy, quyến rũ, “bạn gái tin đồn” của Decao – Ngọc Lâm Minh có một lượng người theo dõi không nhỏ, nhất là sau khi rộ lên thông tin cô là bạn gái của fashionista kiêm chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng - Decao, thì mọi hoạt động của cô nàng đều được cư dân mạng để ý.

01611116427.jpeg

Mới đây, thông qua trò question and answer (hỏi và đáp) trên Instagram, Lâm Minh không ngần ngại chia sẻ việc làm mũi và nâng ngực bằng phương pháp đặt túi nano chip.

11611116427.png
Lâm Minh công khai chuyện PTTM

Khi được đề nghị xem ảnh trước khi PTTM, Lâm Minh cũng không ngần ngại công khai tấm ảnh thẻ chụp trước phẫu thuật của mình. Khác biệt nhiều nhất có lẽ chỉ là mái tóc, trước kia cô nàng Lâm Minh có mái tóc dài xoăn, bây giờ tóc của Lâm Minh chỉ đến ngang vai.

21611116427.png
Ảnh Lâm Minh hồi chưa phẫu thuật thẩm mỹ

Chiếc mũi của cô nàng trước phẫu thuật cũng được dân mạng đánh giá là khá đẹp và gọn. Thậm chí có fan còn vào “xin vía” để được xinh đẹp như Lâm Minh thì “bạn gái tin đồn” của Decao đã đăng ảnh mẹ mình và “hóm hỉnh” trả lời: “Xin vía mỳ mommm nè”.

31611116427.png
Nhan sắc xinh đẹp của mẹ Lâm Minh

Trong tấm hình cũ của mẹ được Lâm Minh chia sẻ, cư dân mạng được một phen trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và chiều cao khủng của “chị mẹ” hot girl.

Không ít ý kiến cho rằng Lâm Minh đã thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nên dù chưa phẫu thuật đã rất xinh rồi, việc cô nàng chỉnh sửa lại một chút càng khiến Lâm Minh thêm phần hoàn hảo.