Giải Trí

Bà Phương Hằng quyết định livestream trở lại: “Tôi sẽ đem sự thật trả về thực tại, đem những điều dối trá ra trước công chúng”

Khánh An - 19/09/2021 14:46 GMT+7

Bà Phương Hằng chia sẻ lý do quyết định livestream trở lại vì “nợ quý vị một tình thương, một ân tình” nên “sẽ không phụ lòng quý vị”.

Vài ngày nay, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng quyết định tiếp tục livestream trở lại khiến MXH xôn xao. Có thể thấy, tâm thư dài tuyên bố buổi livestream cuối cùng của bà Hằng trước đó không hề nhắc đến là cuối cùng của tuần, tháng hay năm. Vẫn như những lần trước, bà Phương Hằng chỉ dừng vài ngày liền “comeback” cực bất ngờ khiến nhiều người tò mò.

a2

Sáng 19/9, trên Facebook cá nhân, bà Phương Hằng đã tiết lộ lý do quyết định livestream trở lại vì không muốn phụ lòng của mọi người. Thậm chí, bà Phương Hằng còn khẳng định lần trở lại này sẽ không khiến “quý vị” thất vọng!

a1

Chia sẻ trên trang cá nhân, bà Phương Hằng cho biết: "Quý vị thân mến. Nguyễn Phương Hằng tôi nợ quý vị một tình thương, một ân tình, nên tôi sẽ không phụ lòng quý vị, là đi tìm chân lý, đi đến bờ đến bến. Tôi chỉ là một người phụ nữ rất bình thường, nhưng tôi không khuất phục những kẻ sống xa hoa…

Nguyễn Phương Hằng tôi sẽ cố gắng đem sự thật trả về thực tại, đem những điều dối trá ra trước công chúng, và một lòng chúng ta tin vào pháp luật,... Nguyễn Phương Hằng tôi không biết sợ bất cứ điều gì. Vì tôi dám sống cho sự thật, cho chính nghĩa và không để quý vị thất vọng. Tôi sẽ trở lại và tiếp tục theo lý tưởng của mình. Một lòng yêu nước một lòng vì dân và vì thế hệ con em chúng ta sau này. Chúc quý vị một ngày thật bình an và hạnh phúc nhé".

a3

Ngay sau khi bà Phương Hằng đăng tải bài viết, cộng đồng mạng đã liên tục bàn tán không ngớt. Nhiều người bày tỏ sự hoài nghi và tò mò, không biết lần trở lại này bà Phương Hằng sẽ nhắc đến vấn đề gì.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến