Giải Trí

Hé lộ tin nhắn giữa “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang với bà Phương Hằng hồi còn thân nhau: “Em nói này chị đừng buồn nha…”

Khánh An - 17/09/2021 09:21 GMT+7

Đoạn tin nhắn được cho là của “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng hồi chưa xảy ra tranh chấp khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Sau bản sao kê “pha ke” khó hiểu được “cậu IT” Nhâm Hoàng Khang tung lên MXH tối 15/9, netizen tiếp tục xôn xao chuyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của “cậu IT” và CEO Đại Nam. Đoạn tin nhắn hé lộ sự thân thiết của cả 2 trong quá khứ khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

a3
"Cậu IT" Nhâm Hoàng Khang từng là người giúp bà Phương Hằng tìm ra danh tính antifan.

Theo tin nhắn, “cậu IT” đã nhiệt tình tư vấn về cách.... selfie sống ảo cho bà Phương Hằng. Cụ thể, Nhâm Hoàng Khang nói “lời thật dễ mất lòng” nhưng kiểu selfie của bà chủ Đại Nam khiến bà kém xinh đi vài phần. Tin nhắn viết: “Em nói này chị đừng buồn nha, cách chụp này làm chị xấu đi. Lời thật mất lòng nhưng em thà mất lòng người chứ không thích lòng vòng. Chị có mấy tấm hình chụp đẹp và sang lắm nhưng cách này tệ.”

a1
Lộ tin nhắn được cho là của Nhâm Hoàng Khang và bà Phương Hằng.

Nhiều netizen xem xong tin nhắn cũng không lạ gì với “style” selfie của bà Hằng. Lúc còn sử dụng MXH thường xuyên, bà chủ Đại Nam cũng thường xuyên đăng vài chục tấm y chang nhau. Tất nhiên mỗi người mỗi quan điểm, miễn cô Hằng thấy xinh là được rồi đúng không “quý vị”?

a2
Bà Phương Hằng có "style" chụp một lần up mười mấy tấm ảnh.

>>> Tin nên đọc:

Tags: