Đời Sống

Bà Phương Hằng tung hình ảnh cực hiếm bên người thân trong gia đình

An Nhiên - 18/09/2021 08:15 GMT+7

Bà Phương Hằng tái xuất lúc nửa đêm, tung hình ảnh cực hiếm khi chụp cùng người thân trong gia đình giữa khung cảnh sang trọng, ấm áp và có cả sự góp mặt của con dâu.

Sau khi tuyên bố sẽ dừng lại mọi chuyện, trên mạng xã hội lại được dịp xôn xao trước thông tin bà Phương Hằng sẽ trở lại vào Chủ nhật ngày 19/9.

Khi mọi người còn đang bán tín bán nghi về độ xác thực của thông tin này thì nữ đại gia Bình Dương đã đăng một loạt ảnh trong sinh nhât của cô gái duy nhất.

Đính kèm những bức ảnh kể trên là lời chia sẻ ngắn gọn của nữ CEO: "Sinh nhật con gái. Đơn giản mà hạnh phúc. Như vậy đã hạnh phúc rồi phải không các bạn?".

gia-dinh-ba-phuong-hang
gia-dinh-ba-phuong-hang-1
gia-dinh-ba-phuong-hang-2
gia-dinh-ba-phuong-hang-3
gia-dinh-ba-phuong-hang-4
gia-dinh-ba-phuong-hang-5
gia-dinh-ba-phuong-hang-6
gia-dinh-ba-phuong-hang-8
gia-dinh-ba-phuong-hang-7

Bên cạnh ảnh gia đình, mọi người trong gia đình bà Phương Hằng còn thoải mái chụp ảnh riêng cùng nhau. Và có thể nói, việc các con của nữ đại gia cùng nhau xuất hiện công khai trên mạng xã hội là một điều khá hiếm hoi.

Ngoài 3 thiếu gia và 1 tiểu thư, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của 2 cô gái. Đó là nàng dâu trưởng kín tiếng trong chiếc đầm hồng và cô gái mặc váy trắng - nửa kia của thiếu gia thứ 2. 

Tin liên quan