Đời Sống

Bà Phương Hằng bất ngờ hứa hẹn trở lại “vì nợ tình thương của khán giả”

An Nhiên - 16/09/2021 15:25 GMT+7

Sau khi thông báo sẽ ngừng livestream, mới đây, bà Phương Hằng đã bất ngờ hứa hẹn sẽ quay trở lại "vì nợ tình thương của khán giả".

Thời gian gần đây, bà Phương Hằng là cái tên được nhắc đến rất nhiều khi công khai bày tỏ sự nghi vấn trong hoạt động kêu gọi từ thiện của hàng loạt nghệ sĩ. Tuy nhiên, đến ngày 12/9, nữ đại gia Bình Dương đã bất ngờ thông báo tuyên bố rút lui và đóng tất cả các kênh Youtube.

ba-phuong-hang-1
Bà Phương Hằng là người đã công khai thể hiện sự nghi ngờ về hoạt động từ thiện của loạt nghệ sĩ.

"Nguyễn Phương Hằng tôi xin chia sẻ cùng quý vị: Sau buổi livetream cuối cùng ngày hôm qua, tôi sẽ đóng toàn bộ kênh YouTube. Câu chuyện này sẽ dừng lại. Tôi trả lại câu chuyện cho cộng đồng và pháp lý. Nguyễn Phương Hằng”, nữ đại gia 50 tuổi ra thông báo.

ba-phuong-hang
Bà chủ KDL Đại Nam ra thông báo sẽ dừng lại mọi chuyện.

Cứ ngỡ mọi thứ đã dừng lạinhưng đến chiều ngày 15/9, trên trang cá nhân của trợ lý, nữ đại gia đã tiếp tục đăng bài viết bày tỏ lòng cảm ơn đến người hâm mộ. Bên cạnh đó, bà Phương Hằng cũng hứa hẹn sẽ quay trở lại bằng những talk show với chủ đề quen thuộc trước đó.

ba-phuong-hang-3

"Tôi tin vào pháp luật, đặc biệt tôi tin vào luật nhân quả. Nếu có trở lại, tôi sẽ trở lại bằng những talkshow với những chủ đề mà tôi đã làm trước đó rất nhiều. Tôi sẽ truyền lửa cho quý vị để có niềm tin vào cuộc sống với những chủ đồ tiếp theo trong chuỗi câu chuyện NGƯỜI ĐI QUA SÓNG GIÓ", nữ đại gia chia sẻ trên trang cá nhân của trợ lý. 

ba-phuong-hang-4
Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi bà Phương Hằng tuyên bố sẽ quay trở lại.

Sau khi được chia sẻ, bài viết đã nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cũng tỏ ra vui mừng vì thông báo quay trở lại của bà chủ KDL Đại Nam.

Tin nên đọc: 

>> 19 quận, huyện ở Hà Nội không phải kiểm tra giấy đi đường

>> Người vẽ truyện và làm phim “Dế Mèn phiêu lưu ký” qua đời

>> Choáng ngợp với độ giàu có của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won