Giải Trí

Xôn xao chuyện vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh phá đôi căn nhà của hàng xóm dù không được cho phép

An Nhiên - 25/11/2021 14:47 GMT+7

Trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh được cho là hàng xóm của Thủy Tiên tố vợ chồng nữ ca sĩ phá nhà của người khác khi chưa nhận được sự đồng ý.

Thời gian qua, Thủy Tiên - Công Vinh liên tục bị réo tên vì thiếu sự minh bạch trong quá trình đi từ thiện. Bên cạnh ồn ào sao kê, cặp đôi còn bị tố đã phá nhà của hàng xóm khi chưa nhận được sự đồng ý. 

thuy-tien-cong-vinh-chenh

Cụ thể, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh chụp lại tin nhắn của một người kể về hàng xóm của Thủy Tiên - Công Vinh. Trong tin nhắn, người này cho biết Thủy Tiên nói với người hâm mộ là hàng xóm đồng ý cho phá đôi căn nhà nên quận mới cấp phép cho xây dựng. 

Tuy nhiên, người này đã liên hệ với vị hàng xóm để xác nhận và nhận được thông tin hoàn toàn không có văn bản thỏa thuận và không xác nhận bất kỳ điều gì về việc cho phép phá đôi căn nhà

thuy-tien
thuy-tien-1

Người này cho biết: "Ảnh nói làm gì có chuyện ảnh đi ký giấy đồng ý cho Thủy Tiên nhà 28 đường 9 cưa đôi căn song lập vì ảnh biết kết cấu liên kết sàn móng, cưa đôi là hư nhà ảnh, mất an toàn, hư hại nhiều". 

Đồng thời, vị hàng xóm chỉ biết khi nhà bị đập đi rồi, phía Thủy Tiên mới cho Nhà Xinh thương thảo để sửa lại. Tuy nhiên, hàng xóm của nữ ca sĩ vẫn phải trả tiền cho thợ sửa.

Đáng nói, vị hàng xóm dự tính cuối năm sẽ về ở căn nhà đó, thế nhưng sau khi phá bỏ thì biệt thự hư hỏng, cảnh quan cũng không còn như trước. Vì vậy, vợ của anh cảm thấy rất buồn.

Tin phổ biến