Đời Sống

Bà Phương Hằng có mặt tại Công an TP Biên Hoà để làm việc về đơn tố giác youtuber “đánh phá nhà máy ô xy”

Thiên Thư - 25/11/2021 14:59 GMT+7

CEO Phương Hằng đã có mặt tại Công an TP Biên Hoà trong sáng 25/11 để làm việc về đơn tố giác người có hành vi vu khống mình.

Theo đó, một tài khoản youtube có tên là Diệp Đậu hay còn gọi là Đậu Ngọc Diệp thường xuyên đăng tải clip liên quan đến CEO Đại Nam. Về vấn đề này, bà Phương Hằng cho rằng Ngọc Diệp vu khống và nhục mạ mình nên đã gửi đơn đến Công an TP Biên Hoà. 

ceo-phuong-hang-lam-viec
CEO Phương Hằng xuất hiện tại Công an TP Biên Hoà.

Sau khi nhận đơn từ bà Phương Hằng, Công an TP Biên Hoà đã mời bà Diệp lên làm việc. Theo đó, bà Diệp từng đăng tải clip có nội dung: “Thế nào cũng xảy ra sự cố ở Đại Nam, bởi vì bình ô xy không đạt tiêu chuẩn…”

Trong ngày 24/11, bà chủ Đại Nam đăng tải lên Facebook cá nhân nội dung: "Kẻ đánh phá nhà máy ô xy và kêu gọi bạo động đây quý vị”. Đồng thời, kèm theo đó là giấy mời làm việc của Công an TP Biên Hoà. 

Được biết, trong đợt dịch thứ 4 này, CEO Phương Hằng cùng chồng và các con đã cho xây dựng và hoạt động nhà máy ô xy để cung cấp miễn phí cho các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, có một số đối tượng thường xuyên công kích nhà máy ô xy khiến CEO Phương Hằng bức xúc và tuyên bố tạm dừng hoạt động để giải quyết một số vấn đề liên quan.