Giải Trí

Full link livestream của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ngày 17/9: Giải đáp thắc mắc chỉ trong 10'

An Nhiên - 17/09/2021 15:43 GMT+7

Giữ đúng lời hứa, vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên đã livestream sao kê vào chiều ngày 17/9. Buổi livestream có sự chứng kiến của luật sư, báo chí... cùng rất nhiều cư dân mạng xem link trực tuyến.

Trước đó, Công Vinh và Thủy Tiên đã thông báo buổi livestream sao kê sẽ diễn ra vào 14h00 ngày 17/9. Tuy nhiên, trước giờ hẹn, vợ chồng nữ ca sĩ cho biết, lịch livestream đã được dời xuống 15h00 chiều 17/9. 

https://www.facebook.com/FcThuyTien/videos/1233456277118204

14h25, Công Vinh thông báo đã bước vào ngân hàng, trong khi Thủy Tiên thì làm thủ tục lấy sao kê. Đến 14h38, Thủy Tiên thông báo đã nhận được sao kê trước sự chứng kiến của các cơ quan truyền thông báo chí.

truc-tiep-thuy-tien-sao-k
Vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh có mặt trước cửa ngân hàng Vietcombank.
truc-tiep-thuy-tien-sao-k

Tại ngân hàng, đã có 18.000 trang sao kê đang được chuẩn bị. Đến giờ hẹn, hai vợ chồng đã mở livetsream để giải đáp các thắc mắc, đồng thời lấy lại uy tín cho bản thân. 

Địa điểm diễn ra buổi livestream là trước cửa ngân hàng Vietcombank. Ngoài ra, thời gian hai vợ chồng giải đáp trực tuyến cũng chỉ vỏn vẹn 10 phút. 

Theo tìm hiểu, do công an không cho tụ tập đông người nên vợ chồng nữ ca sĩ đã kết thúc sớm buổi livestream và đang trên đường về nhà chuẩn bị công khai sao kê. 

thuy-tien-sao-ke-truc-tiep-1

Ở cuối buổi livestream lần này, Công Vinh cũng tuyên bố đã soạn sẵn đơn để kiện những người tung tin bịa đặt, có ý định bôi nhọ danh dự 2 vợ chồng, không loại trừ là cá nhân, doanh nhân hay CEO...

Tin liên quan:

Luật sư của Công Vinh - Thủy Tiên tuyên bố: "Sẽ khởi kiện các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt"

Thủy Tiên - Công Vinh livestream sao kê: Xấp giấy sao kê đầu tiên lộ diện

Link livestream Công Vinh Thủy Tiên ngày 17/9: Chốt hạ sao kê 177 tỷ đồng từ thiện cứu trợ miền Trung