Giải Trí

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khẳng định không kêu gọi quyên góp vào tài khoản khác: “Đó là tài khoản đi chợ”

Tường Vy - 17/09/2021 16:36 GMT+7

Thủy Tiên cho biết tài khoản cá nhân là tài khoản đi chợ và khẳng định không kêu gọi quyên góp cứu trợ miền Trung bằng số tài khoản này.

Khoảng 15h chiều 17/9, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chính thức tổ chức livestream công khai toàn bộ sao kê số tiền 177 tỷ cứu trợ miền Trung như đã hẹn trước đó.

a3

Vì tình hình dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp nên livestream diễn ra trước cửa ngân hàng Vietcombank thay vì bên trong ngân hàng. Có mặt cùng vợ chồng nữ ca sĩ trong buổi livestream là đại diện luật sư và một số cơ quan báo chí.

a4

Theo đó, Công Vinh khẳng định: "Chúng tôi luôn khẳng định với tài khoản 746 chỉ duy nhất kêu gọi cho quỹ từ thiện miền Trung. Và không có bất cứ tài khoản nào khác kêu gọi cho miền Trung cả. Trên mạng xã hội có lan truyền một cái tin nhắn gửi tiền vào tài khoản đuôi 812 mà không biết gửi cho kiểu gì. Như vậy, chúng tôi cũng có in sao kê với số tài khoản đuôi 812 từ ngày mồng 10/10, trước khi chúng tôi đi từ thiện.

Sau khi từ thiện 6 tháng, chúng tôi khẳng định không có bất kỳ giao dịch hay bất cứ một cái số tiền từ thiện nào ủng hộ miền Trung vào tài khoản này. Vì số tài khoản này là tài khoản visa cho vợ tôi đi chợ. Chúng tôi đã sao kê tài khoản 812. Giấy sao kê này chúng tôi cũng sẽ đăng lên Facebook".

a5

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng cho biết thêm đây là tài khoản đi chợ và khẳng định không kêu góp ủng hộ miền Trung bằng tài khoản này. Trước đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định mình chỉ dùng 1 tài khoản duy nhất để kêu gọi, nếu ai có bằng chứng cô kêu gọi 2, 3 tài khoản khác nhau thì mời ra ngân hàng đối chứng.

a2

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến