Giải Trí

Rầm rộ tin nhắn được cho là của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh yêu cầu hủy hợp đồng xây biệt thự 1000m2 tại quận 7

Khánh An - 23/09/2021 14:19 GMT+7

Trước đoạn tin nhắn của một kiến trúc sư chia sẻ trên MXH về việc hủy hợp đồng xây biệt thự 1000m2 tại quận 7, netizen liên tục gọi tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Mặc dù đã giữ đúng lời hứa livestream và công bố 18.000 trang sao kê tiền từ thiện nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn liên tục bị “réo tên” vào đủ thị phi lớn nhỏ khác nhau. Giữa lúc lùm xùm Thủy Tiên bị Nathan Lee “chốt đơn” độc quyền hit “Giấc mơ tuyết trắng” còn chưa lắng xuống thì mới đây, MXH lại được dịp xôn xao trước tin nhắn được cho là tiết lộ thông tin về căn biệt thự của vợ chồng nữ ca sĩ.

a1

Theo đó, ngày 22/9, một tài khoản Facebook đã đăng tải đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi về việc xây biệt thự ở quận 7. Đáng chú ý, nội dung cuộc trò chuyện nhắc đến nữ ca sĩ T.T và thông báo nữ ca sĩ đã chấm dứt hợp đồng với công ty xây dựng trước khi dịch bệnh bùng phát.

a2
a3
a4
â5
MXH lan truyền đoạn tin nhắn của một nhà thiết kế nhà ở với một người khác và nhân vật được đề cập là nữ ca sĩ T.T.

Thông tin trên khiến dư luận hoang mang và cư dân mạng liên tục réo tên Thủy Tiên trên mọi mặt trận. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có bất kỳ phản hồi gì về tin đồn này.

a6

Trước đó, đầu tháng 3/2021, MXH rầm rộ thông tin ca sĩ Thủy Tiên ký hợp đồng xây dựng biệt thự 1000m2. Lúc đó, nhiều cư dân mạng tố nữ ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện để mang đi xây biệt thự. Tháng 6/2021, MXH tiếp lục lan truyền thông tin cho biết Thủy Tiên đã đập toàn bộ căn nhà đang ở để xây mới chứ không phải sửa chữa như trước đó nữ ca sĩ thông báo.

a3
a4
Thuỷ Tiên cho biết trong lúc sửa nhà do tường bị sập nên quyết định xây luôn nhà mới. Ảnh: Kênh14

Trước những tin đồn thất thiệt trên, bà xã Công Vinh đã khẳng định ban đầu mình có ý định sửa nhà. Tuy nhiên, khi thợ khoan tới gia cố móng thì tường sập, suýt gây chết người nên mới quyết định xây mới. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng cho biết chi phí xây căn nhà mới khoảng 3,2 tỷ đồng chứ không phải lên đến 80 tỷ như những lời đồn đoán.

a5
a7
Thuỷ Tiên bức xúc vì bị tung tin vô căn cứ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, tung cả bằng chứng để minh oan cho bản thân.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến