Giải Trí

Một nhạc sĩ từng được khuyên "không nên dính vào Thương Tín"

An Nhiên - 25/11/2021 12:46 GMT+7

Một nhạc sĩ đã bày tỏ rõ ràng quan điểm về việc hỗ trợ nghệ sĩ Thương Tín, đồng thời cũng chia sẻ thêm về số tiền 800 triệu và chiếc xe ô tô.

Nghệ sĩ Thương Tín tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ về cuộc sống khó khăn sau dịch bệnh. Nam diễn viên cho biết ông không còn thu nhập, nợ nần chồng chất, vợ mang con bỏ đi, cuộc sống bế tắc chán chường.

Nhạc sĩ đứng ra giúp đỡ từng được khuyên không nên dính vào Thương Tín, tiết lộ về số tiền 800 triệu và chiếc xe ô tô? - Ảnh 2.

Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của NS Thương Tín, nhạc sĩ Tô Hiếu đã nhờ bạn thân tìm cách liên hệ và hỗ trợ. Tuy nhiên, vào thời điểm đó nam diễn viên đã nhiễm Covid-19 và đang trong thời gian chờ để được điều trị.

Vị nhạc sĩ còn tiết lộ việc Thương Tín từng chia sẻ rằng phải nhịn đói nhiều ngày và không có tiền mua thức ăn.

Nhạc sĩ đứng ra giúp đỡ từng được khuyên không nên dính vào Thương Tín, tiết lộ về số tiền 800 triệu và chiếc xe ô tô? - Ảnh 4.
Nhạc sĩ Tô Hiếu.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp Thị, nhạc sĩ Tô Hiếu đã chia sẻ: "Tôi cũng nghe mọi người nói về Thương Tín, kể cả bạn bè tôi cũng khuyên không nên dính vào Thương Tín. Tôi nghĩ họ khuyên tôi cũng vì muốn tốt cho tôi.

Chuyện anh Thương Tín được hỗ trợ 800 triệu và chiếc xe cũng vì mọi người yêu thương anh. Nhưng giờ có muốn cũng khó có ai đứng ra giúp anh ấy nữa. Còn hiện tại, anh Tín đang rơi vào bế tắc nên tôi giúp cho anh ấy có chỗ ăn, chỗ ở. Còn về tiền bạc tôi không hứa nên mọi người an tâm".

Nhạc sĩ đứng ra giúp đỡ từng được khuyên không nên dính vào Thương Tín, tiết lộ về số tiền 800 triệu và chiếc xe ô tô? - Ảnh 5.
NS Thương Tín từng dính ồn ào vướng vào cờ bạc.

 

Trước đó, nhiều mạnh thường quân đã đứng ra quyên góp giúp đỡ NS Thương Tín 800 triệu và 1 chiếc xe ô tô. Tuy nhiên hiện nay, nam diễn viên vẫn cho biết đang phải sống cuộc sống khó khăn, túng thiếu khiến nhiều khán giả không khỏi đặt ra thắc mắc. Về vấn đề này, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết:

"Tôi không hỏi anh ấy, vì khi anh Thương Tín đã lên tiếng đang gặp khó khăn thì tôi nghĩ số tiền đó cũng không còn, nếu còn thì anh ấy đã không lên tiếng. Tôi cũng là người giúp cho anh Tín có chỗ ăn, chỗ ở nên ngại đề cập vấn đề này".