Mẹo

Bật mí bí quyết quyến rũ đàn ông khiến các quý ông say đắm không rời

Linh An - 25/11/2021 14:00 GMT+7

“Kỹ thuật” quyến rũ đàn ông là điểm mạnh riêng của mỗi người phụ nữ. Một người phụ nữ thu hút phái mạnh không chỉ dựa vào nhan sắc bề ngoài mà còn phụ thuộc vào sự khéo léo, tinh tế trong tính cách và nhiều đặc điểm nổi bật khác. Nếu bạn muốn biết làm sao để thu hút được phái mạnh thì hãy cùng tìm hiểu bài viết vô cùng hữu ích dưới đây nhé.

Một số bí quyết quyến rũ đàn ông mà chị em nên học hỏi

1. Hãy là một cô gái đầy bất ngờ

Nếu bạn là một cô gái thường xuyên đem lại những bất ngờ cho người đàn ông thì họ sẽ cảm thấy bạn thật thú vị, không bị nhàm chán. Cuộc sống của 2 người sẽ trở nên hấp dẫn, sinh động hơn rất nhiều. Không có chàng trai nào lại thích một cô gái quá nghiêm túc và cứng nhắc cả. Vì vậy, hãy tạo cho người đàn ông những bất ngờ thú vị nhé, dù chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

quyen-ru-dan-ong
Hãy tạo bất ngờ cho người đàn ông của bạn. Nguồn: Internet

2. Hãy làm một cô gái yếu đuối và mong manh

Sự che chở, bảo vệ cho phái nữ là một bản tính vốn có của phái mạnh. Vì vậy họ rất muốn bên cạnh chăm sóc cho những cô nàng mong manh, nhẹ nhàng. Các nàng dù có mạnh mẽ bên ngoài xã hội bao nhiêu nhưng khi bên cạnh người đàn ông hãy cứ “yếu đuối” để họ bao bọc bạn nhé. Nó vừa cho bạn cảm giác an toàn, vừa cho người đàn ông có cảm giác là người bảo vệ và sẽ càng thêm yêu thương bạn hơn.

quyen-ru-dan-ong
Làm một cô gái yếu đuối bên cạnh người đàn ông của bạn. Nguồn: Internet

3. Là một cô gái giàu lòng nhân ái

Một chàng trai chắc chắn sẽ bị thu hút bởi một cô gái giàu lòng nhân ái. Người xưa có câu: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” để đề cao tâm hồn nhân hậu của con người quan trọng hơn nhan sắc ngoại hình. Một người đàn ông sẽ chọn tấm lòng tốt bụng của bạn để sống cùng nhau cả đời thay vì nhan sắc sẽ phai mờ theo thời gian.

quyen-ru-dan-ong
Hãy là một cô gái giàu lòng nhân ái. Nguồn: Internet

Hãy nuôi dưỡng cho mình một tâm hồn đẹp nhé các cô gái. Nếu có thể, hãy cùng người đàn ông của bạn tham gia các hoạt động thiện nguyện để gắn kết tình cảm của 2 người thêm khăng khít hơn.

4. Nụ cười của bạn

Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, đàn ông thường bị thu hút bởi các cô gái hay cười. Một nụ cười tươi thể hiện bạn là người thân thiện, dễ gây thiện cảm với những người xung quanh. Đồng thời, nó cũng cho thấy bạn là một người có năng lượng tích cực, đem lại sự vui vẻ cho mọi người. Chắc chắn rằng, một nụ cười thật rạng rỡ sẽ thu hút sự chú ý của các chàng, gắn kết 2 người đến gần nhau hơn.

quyen-ru-dan-ong
Hãy nở nụ cười thật tươi nhé. Nguồn: Internet

5. Một cô nàng bí ẩn rất dễ quyến rũ đàn ông

Rất nhiều người đàn ông đã thú nhận rằng họ bị thu hút bởi những người phụ nữ bí ẩn. Phái mạnh luôn có tính tò mò, chinh phục vì vậy nếu cô nàng nào giữ cho mình một chút bí mật của bản thân thì sẽ “kích thích” các chàng tìm hiểu bạn nhiều hơn nữa.

quyen-ru-dan-ong
Hãy làm một cô nàng “bí ẩn”. Nguồn: Internet

Hãy nhớ nhé các cô gái, ngay cả khi các bạn đã yêu nhau thì cũng hãy giữ cho mình một chút bí mật để các chàng luôn luôn muốn tìm hiểu thêm về bạn, để chàng luôn cảm thấy hấp dẫn bởi bạn.

5. Một cô gái tự tin

Một cô gái tự tin, luôn tự hào và ý thức về bản thân, biết trân trọng về những gì mình đang có và luôn luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ những người đàn ông. Họ sẽ cảm thấy bạn là một người con gái độc lập, tài giỏi, không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai, và họ sẽ càng muốn chinh phục bạn hơn nữa.

quyen-ru-dan-ong
Một cô gái tự tin sẽ thu hút ánh nhìn từ các chàng. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, sự tự tin của bạn nên cần được tiết chế khi ở bên cạnh người đàn ông để không tạo cho họ cảm giác bị thua kém so với bạn. Như đã nói ở trên, phái mạnh luôn muốn che chở người mình yêu, nên bạn hãy tiết chế và cân bằng tính cách của 2 người để mối quan hệ được tốt đẹp hơn nhé.

6. Cô nàng độc đáo, cá tính

Một cô nàng có ngoại hình nổi bật, thể hiện cá tính đặc trưng của bản thân chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Một cô nàng như vậy sẽ gây ấn tượng đối với người nhìn, tạo hứng thú tìm hiểu cho các chàng. Sự độc đáo trong tính cách của bạn là một điều vô cùng thú vị đối với những người đàn ông, mang lại cho họ sự hứng thú mạnh mẽ.

quyen-ru-dan-ong
Một cô nàng cá tính sẽ thu hút phái mạnh. Nguồn: Internet

7. Cô nàng năng động, khỏe khoắn

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích thể thao, luyện tập chúng một cách đều đặn thì bạn sẽ có một cơ thể cân đối, khỏe khoắn. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn trở nên năng động hơn rất nhiều. Điều này sẽ làm bạn cực kỳ thu hút trong mắt cánh mày râu. Họ thấy được vẻ đẹp quyến rũ trong sự năng động, liều lĩnh, yêu thích sự mới lạ của con người bạn. Đó sẽ là sự quyến rũ trường tồn chứ không phải là một điều gì khác.

quyen-ru-dan-ong
Sự thu hút toát ra từ vẻ đẹp năng động của bạn. Nguồn: Internet

8. Hãy là một cô gái “hư”

Một cô gái “hư” không phải là một cô nàng ăn chơi, lừa lọc. Mẫu con gái “hư” mà đàn ông yêu thích là họ biết sử dụng những lợi thế, vẻ đẹp của bản thân để quyến rũ đàn ông, hay là một cô nàng đầy kỹ năng trong chuyện chăn gối để đáp ứng nhu cầu của phái mạnh. Tất cả tạo nên một sự “hư” đầy quyến rũ, kích thích bản năng của phái mạnh. Đây chính là bí quyết hữu hiệu nhất để quyến rũ đàn ông mà các bạn nên biết.

quyen-ru-dan-ong
Hãy làm một cô gái “hư hỏng” quyến rũ. Nguồn: Internet

Trên đây là những “kỹ thuật” quyến rũ đàn ông cực kỳ hiệu quả mà các nàng có thể tham khảo để trở nên quyến rũ hơn. Chỉ với một chút khéo léo cùng các bí quyết trên, chắc chắn sẽ khiến quý ông say đắm bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Hãy là một cô gái xinh đẹp, quyến rũ và thông minh để luôn luôn nhận được tình yêu thương từ mọi người xung quanh bạn nhé. 

>> Kinh nghiệm chọn nước hoa nữ dành tặng cho nàng

>> Mẹo hay chữa bệnh mất ngủ giúp bạn cải thiện sức khỏe