Giải Trí

Xôn xao tin MC Quyền Linh cùng con gái nhiễm Covid-19, phải dùng máy thở?

Minh Anh - 29/11/2021 12:01 GMT+7

Mạng xã hội xôn xao trước thông tin MC Quyền Linh nhiễm Covid-19 phải dùng máy thở.

Mới đây, người dùng mạng lan truyền thông tin MC Quyền Linh cùng hai cô con gái nhiễm Covid-19. Và trong livestream mới nhất, nam MC đã có chia sẻ về chuyện này. Quyền Linh cho biết, có rất nhiều người lo lắng, hỏi thăm tình hình sức khoẻ của mình, thậm chí còn chia buồn vì thông tin không vui này. 

quyen-linh-thumb
Mạng xã hội lan truyền tin Quyền Linh nhiễm Covid-19.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người còn tung tin Quyền Linh phải thở máy. Trước những thông tin sai lệnh, nam MC phải lên tiếng đính chính:

"Trời ơi, sao có thể câu view bất chấp như thế nhỉ, ví dụ nói một mình Quyền Linh thì cũng chịu đi, bị Covid cũng không sao. Đằng này lại đưa tin, 'Quyền Linh cùng con gái bị Covid-19, phải thở máy'. 

quyen-linh
Quyền Linh livestream đính chính thông tin.

Ai mà nỡ lòng nào trù ẻo tui quá trời vậy. Tui đâu có làm chuyện gì xấu đâu trời, thở máy hồi nào đâu, tui đang hít thở không khí trong lành mà", Quyền Linh cho biết. 

Có thể thấy, nam MC vô cùng bức xúc trước việc lan truyền tin đồn sai lệnh liên quan đến anh và gia đình. Đồng thời, Quyền Linh cũng chia sẻ thêm, trong suốt một tuần qua, khi tham gia bất kỳ chương trình gì, anh đều phải test Covid-19.

Tin phổ biến