Đời Sống

Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên sau ồn ào cắm sừng

Hương Ly - 22/07/2021 10:31 GMT+7

Lần hiếm hoi Huỳnh Anh trực tiếp nhắc bạn trai cũ trên sóng livstream mới đây khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Sau gần nửa năm tạo ra “cú nổ” lớn trên mạng xã hội, phốt Huỳnh Anh bị tố là Tuesday, “cắm sừng” Quang Hải đã tạm lắng xuống. Cả hai hiện đã có cuộc sống riêng và gần như không nhắc đến chuyện cũ trước truyền thông. Điều này khiến dân tình vô cùng tò mò về mối quan hệ của Huỳnh Anh- Quang Hải ra sao sau khi đường ai nấy đi.

Cho đến mới đây, trong một đoạn livestream trên Tik Tok, khi một cư dân mạng thắc mắc: “Chia tay rồi nhưng vẫn bình thường với nhau à?”. Không né tránh, bạn gái cũ Quang Hải lập tức trả lời: “Đúng rồi, không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp lại chứ, đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ mà, kể cả trước đó và sau này cũng vẫn vậy như này thôi”.

huynh anh quang hai

Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi Huỳnh Anh trực tiếp nhắc bạn trai cũ trên sóng livestream. Cô khẳng định mối quan hệ giữa cô và bồ cũ không có gì khúc mắt sau ồn ào cắm sừng vừa qua.

Trước đó, sáng 20/7, thông tin Huỳnh Anh trở thành MC của một kênh truyền hình thể thao nổi tiếng đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

huynh anh lam btv the thao

Để xác nhận thông tin đang gây xôn xao này, phía đơn vị nơi cô nàng làm việc cũng đã lên tiếng đính chính trên page Facebook: “Huỳnh Anh là gương mặt thể thao độc quyền của chúng tôi với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên...".

Điều này khiến dân mạng vô cùng thích thú, háo hức chờ ngày Huỳnh Anh gọi tên người yêu cũ trong bản tin truyền hình.

Lộ clip Thủy Tiên treo ngược đàn cò lửa để mang đi phóng sinh, dân mạng phẫn nộ “phóng sinh như thế bằng mười sát sinh”