Giải Trí

Trương Hồ Phương Nga hiện sống ra sao sau 7 năm vướng hợp đồng tình ái?

An Nhiên - 30/03/2022 10:33 GMT+7

Hiện nay, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã trở thành giám đốc kinh doanh và có cuộc sống ổn định, hạnh phúc.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, cô trở thành Hoa hậu người Việt tại Nga vào năm 2007. Sau khi hoàn thành việc học tại Nga, cô trở về nước để tham gia các hoạt động giải trí.

Tại quê nhà, cô quen biết đại gia Cao Toàn Mỹ (sinh năm 1977) và cả 2 bắt đầu qua lại từ năm 2012. Tuy nhiên, đến tháng 4 năm 2014, ông Mỹ đã viết đơn tố cáo nàng hậu vay tiền không trả. Đồng thời, ông cũng cho biết mình từng nhiều lần chuyển 16,5 tỷ VNĐ để nàng Hậu mua nhà nhưng suốt thời gian dài ông vẫn không nhận được nhà.

Tuy nhiên, Trương Hồ Phương Nga khẳng định số tiền trên là tình phí dựa trên hợp đồng tình ái. Đến tháng 3/2016 thì cô bị Công an TP.HCM bắt tạm  gia để điều tra.

truong-ho-phuong-nga-4

Nhờ sự thông minh và hiểu biết, Phương Nga đã tự bào chữa cho mình trước tòa. Sau đó, cô được tại ngoại vào năm 2017. Đến tháng 2/2019, Công an TP.HCM đã đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can với nàng hậu để điều tra bổ sung. 

Kể từ khi được tại ngoại, Phương Nga sống khép kín hơn và ít khi chia sẻ hình ảnh mới của mình. Nàng hậu cho biết thời gian rảnh sẽ đọc sách, nấu ăn, rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, Phương Nga cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Người đẹp chia sẻ hiện tại chỉ tập trung vào công việc và không còn liên quan đến giới giải trí. thế nhưng nếu thật sự có dự án phù hợp, cô vẫn sẽ sẵn sàng tham gia.

truong-ho-phuong-nga-2

Cụ thể, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ: "Tôi vẫn tham gia ủng hộ các dự án nghệ thuật của anh chị em nghệ sĩ, nhưng với bản thân tôi, để làm nghệ thuật phải có cái duyên. Tôi không phải là người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này, không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tôi cứ ngồi chờ đợi thôi. Nếu có cơ duyên nào đó, tôi sẽ tái ngộ với khán giả".

Hiện, người đẹp đang làm giám đốc kinh doanh cho một công ty nội thất. Ở tuổi 35, nhan sắc của người đẹp càng mặn mà hơn.

Ở thời điểm hiện tại, Phương Nga vẫn sống một mình. Dù vậy, bản thân cô không hề cảm thấy cô đơn vì được làm việc mình yêu thích.

truong-ho-phuong-nga

Cô thừa nhận ồn ào trong quá khứ có ảnh hưởng nhất định tới cuộc sống hiện tại. Thế nhưng, người đẹp vẫn luôn nhìn vào mặt tích cực, biết trân trọng cơ hội và nhận ra tình cảm của mọi người dành cho mình. Công chúng cũng cảm thấy nụ cười của người đẹp tươi tắn, hạnh phúc hơn hẳn trước đây.                                         

                                                                   

Tin phổ biến