Xu hướng - MXH

Vụ clip 29 giây của hot girl Trâm Anh: Xuất hiện bằng chứng minh oan?

Minh Anh - 30/03/2022 08:07 GMT+7

Giữa tin đồn lộ clip lần 2, cư dân mạng tìm bằng chứng minh oan cho hot girl Trâm Anh.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao bàn tán về một đoạn clip 29 giây có chứa nội dung nhạy cảm liên quan đến một đôi nam nữ. Các bài đăng trên hội nhóm đều nhắc đến từ khoá “T.A 29s”, thậm chí nhiều người còn gọi thẳng tên nữ chính. Trâm Anh được réo gọi và chia sẻ hình ảnh khắp các mặt trận.

clip-tram-anh

Bên dưới bài đăng, hàng loạt tài khoản vào hóng chuyện và xuất hiện nhiều bình luận xin link phản cảm. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định Trâm Anh bị oan, không phải nhân vật chính trong đoạn clip.

Thông qua những hình ảnh của hai bên, netizen phát hiện ra nhiều điểm không tương đồng của người trong clip và Trâm Anh. Theo đó, các vị trí nốt ruồi ở lườn bên trái, dưới ngực của cả hai khác nhau, hoàn toàn không trùng khớp.

clip-tram-anh-1

Liên quan đến việc bị gọi tên vào những hình ảnh nhạy cảm, Trâm Anh lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân: "Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi, ngồi yên cũng bị réo”.

Cô nàng cũng bày tỏ sự bức xúc về việc bị đồn đoán sai sự thật. Vào tối 29/3, Trâm Anh chia sẻ thông tin đã gửi đơn tố cáo lên Cục an ninh mạng để điều tra, làm rõ. 

 "Mình đã làm đơn gửi lên Cục An ninh mạng giải quyết vấn đề có người đã cố tình cắt ghép ảnh mặt mình vào video 18+, với mục đích bôi nhọ minh.

Hy vọng các Facebook cá nhân hay fanpage đang đăng tải những việc sai sự thật hãy xóa bài nếu không muốn lên đồn làm việc ạ. Mình xin cảm ơn", hot girl xứ Thanh cho biết. 

clip-tram-anh-2

Trước đó, hot girl này cũng từng bị phát tán clip “nóng” lên mạng xã hội. Vụ việc gây xôn xao một thời khiến Trâm Anh lựa chọn ở ẩn và mới trở lại thời gian gần đây.

Hiện tại, đoạn clip nóng dài 29 giây vẫn đang là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Tuy nhiên, việc phát tán clip, ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội hoàn toàn có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật. Theo điểm b khoản 1 Điều 5 Nghị định số 72/2013/NĐ-CP của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng thì Nhà nước nghiêm cấm việc lợi dụng dịch vụ Internet và thông tin trên mạng nhằm vào mục đích tuyên truyền, kích động dâm ô, đồi trụy, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc.

Người vi phạm sẽ phải chịu xử phạt hành chính theo quy định tại Điểm g Khoản 3 Điều 102 Nghị định 15/2020/NĐ-CP,Điều 102 quy định về Vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin như sau:

tram-anh