Giải Trí

Hình ảnh mới nhất của Bi Béo sau ồn ào "facebook chứa hình nhạy cảm": Trạng thái thế nào?

An Nhiên - 30/03/2022 09:30 GMT+7

Con trai NS Xuân Bắc cuối cùng cũng tái xuất sau thời gian vướng vào ồn ào facebook chứa hình nhạy cảm.

Sau ồn ào vợ đập điện thoại vì facebook của con chứa hình nhạy cảm, cuối cùng NS Xuân Bắc cũng đã cho Bi Béo lên sóng trở lại. Cụ thể, nam danh hài đăng ảnh hai cha con cùng tham gia một chương trình giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Trong những bức hình được chia sẻ, Bi Béo vẫn giữ được trạng thái vui vẻ và tâm trạng thoải mái. 

Con trai Xuân Bắc luôn tươi tỉnh, năng động, sẵn sàng tham gia hoạt động xã hội. Dường như Bi Béo không hề bị vướng bận vào những chuyện đã xảy ra.

xuan-bac-3
xuan-bac-1

Ngoài việc đăng ảnh, NSUT Xuân bắc còn đính kèm dòng chia sẻ: "Phiên chợ 0 đồng đúng nghĩa cho 300 bạn nhỏ khó khăn. Gia đình tớ cũng góp một gian hàng để tặng đồ chơi và thực phẩm cho các bạn và quan trọng là chính anh em Minh Bi đi chọn đồ chơi, mua để tặng các bạn (mỗi tội đến giờ đi thì a Apio bị 2 vạch nên phải ở nhà). Các đại biểu cũng vào xem hàng nhưng... cháu không bán nhá vì cháu chỉ bán cho các bạn nhỏ. Vèo vèo vèo.... thông báo hết hàng và... hàng nhà cháu đông cực".

Dưới bài viết, đa số cộng đồng mạng đều dành lời khen đến hành động ý nghĩa của hai cha con NS Xuân Bắc. Bên cạnh đó, mọi người còn nhận xét nam danh hài đã có cách dạy con rất hay khi để Bi có trải nghiệm vui vẻ và dần quên đi ồn ào không tốt trong quá khứ.

xuan-bac

Trước đó, vợ NS Xuân Bắc- Hồng Nhung từng đăng tải bài viết bày tỏ rõ sự gay gắt khi vô tình kiểm tra điện thoại của các con. Đồng thời, cô cũng lên tiếng cảnh báo các bậc phụ huynh về việc kiểm soát hoạt động sử dụng mạng xã hội của con.

Lý do là vì con trai đã bị dụ vào nhóm tin nhắn có chứa hình ảnh 18+. Điều này khiến cô vô cùng hốt hoảng và tức giận đến nỗi “đập nát” luôn 2 chiếc điện thoại vì lo lắng các con sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Tuy nhiên, hành động này của Hồng Nhung đã bị phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Trước những ý kiến trái chiều, mẹ của Bi Béo đã quyết định tạm ẩn một số bài viết trên trang cá nhân, bao gồm cả post "kiểm tra tài khoản facebook của con trai".

Sau vài ngày xảy ra lùm xùm, cuối cùng Hồng Nhung cũng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Cụ thể, vợ của nam danh hài vẫn giữ lại bài viết về việc dạy con trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chị đã xóa bỏ hết loạt phát ngôn gây tranh cãi, cũng như hình ảnh 18+ phát hiện trên facebook của con.

Dưới phần bình luận, mẹ Bi Béo cũng để lại ý kiến của mình về việc dạy con như sau: "Ngày nào cũng nói chuyện", "Thủ thỉ, dẫn dắt, bỗng 1 ngày nó nắm thóp tống tiền, sợ quá đi tự tử... nguyên nhân đây chứ đâu..."

Tin phổ biến