Giải Trí

Trấn Thành thừa nhận không chuyển cho Thủy Tiên và đây là lý do

An Nhiên - 27/05/2021 06:37 GMT+7

Liên quan đến chuyện chưa chuyển tiền từ thiện cho Thủy Tiên, Trấn Thành cho biết vì không thể liên lạc với nữ ca sĩ nên anh đã chuyển hơn 6,4 tỉ đồng cho mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngày 26/5, Trấn Thành bất ngờ bị khán giả gọi tên về nghi vấn chưa chuyển tiền từ thiện lũ lụt miền Trung cho ca sĩ Thủy Tiên. Ngay trong buổi tối hôm đó, nam MC đã phải lên tiếng, giải thích rõ ràng mọi chuyện xoay quanh vấn đề này.

tran-thanh-chuyen-tien-tu
Trấn Thành từng lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung

Trấn Thành cho biết mình nhận được 8,7 tỉ đồng tiền từ thiện cứu trợ miền Trung của các nhà hảo tâm. Theo dự định ban đầu, anh sẽ chia số tiền ra làm 3 phần để gửi gắm tới 3 mạnh thường quân mà anh tin tưởng là diễn viên Đại Nghĩa (3 tỉ), ca sĩ Thủy Tiên (4,7 tỉ) và mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là bà Ngọc Hương (1 tỉ).

Trấn Thành đã gửi đủ số tiền từ thiện cho Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương. Tuy nhiên, về phía Thủy Tiên, nam MC cho biết mình từng nhắn tin và gọi điện thoại liên lạc nhưng có thể do lúc đó Thủy Tiên đang bận cứu trợ miền Trung nên không được hồi âm.

tran-thanh-chuyen-tien-tu
Nam MC cho biết bản thân đã tìm thấy 3 người anh có thể "chọn mặt gửi vàng" để nhờ họ chuyển tiền cứu trợ đến người dân vùng lũ

Trước tình hình cấp bách, vì Trấn Thành thấy bà Ngọc Hương là người miền Trung và đang trực tiếp đi cứu trợ tận nơi nên anh đã chuyển hết phần tiền từ thiện còn lại cho bà Ngọc Hương. Tổng số tiền Trấn Thành chuyển cho mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là 6,453 tỉ đồng. Cộng thêm 3 tỉ đồng chuyển cho Đại Nghĩa thì tổng cộng, Trấn Thành đã chuyển 9,453 tỉ đồng chứ không phải con số 8,7 tỉ đồng như đã công bố trước đó. Toàn bộ chứng cứ giao dịch sẽ được nam MC công bố vào ngày 27/5.

tran-thanh-chuyen-tien-tu-thien
Bài đăng mới nhất của Trấn Thành để giải thích về chuyện chưa chuyển tiền từ thiện cho ca sĩ Thủy Tiên

Cuối bài đăng "phân trần" về số tiền từ thiện, Trấn Thành còn chia sẻ: "Cả cuộc đời Trấn Thành có được như hôm nay là do tình thương của quý vị. Tôi thấy mình đã quá hạnh phúc và may mắn rồi. Nên tôi luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ là chính. Đó là những lời thật tâm của tôi. Mong quý vị yên tâm và yêu thương, tin tưởng!!!! Rất cảm ơn những quý vị đã và luôn tin yêu Trấn Thành. Lúc đó cứu người như cứu hoả. Tôi chỉ mong sao số tiền này đưa đúng nhà hảo tâm có thể trao tận tay bà con một cách nhanh nhất là tôi hạnh phúc lắm rồi. Có gì sơ sót mong quý vị thông cảm bỏ qua cho. Tôi xin rút kinh nghiệm sâu sắc".

Tin liên quan:

>> Thực hư thông tin Trấn Thành theo phe đại gia Phương Hằng “vạch mặt Võ Hoàng Yên và chỉ mặt đám nghệ sĩ hèn nhát"

>> Trấn Thành hé lộ lí do không tham gia Running Man Việt Nam mùa 2, sự thật khác xa mọi lời đồn đoán ác ý

>> Bị tố sân si, “dìm” phim đàn anh, Trấn Thành lộ rõ vẻ mệt mỏi, lên tiếng minh oan cho bản thân