Giải Trí

Kêu gọi được 2 tỷ đồng ủng hộ, Quyền Linh ngay lập tức chuyển ra “tâm dịch” Bắc Giang

Minh Anh - 26/05/2021 20:30 GMT+7

Vào chiều ngày 26/5, MC Quyền Linh đi xe máy đến Bệnh viện Chợ Rẫy để trao 2 tỷ đồng nhờ lực lượng tuyến đầu chuyển ra “điểm nóng” Covid-19 là Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội.

Đi cùng Quyền Linh đến Bệnh viện Chợ Rẫy còn có cựu cầu thủ Hữu Thắng. Được biết, đây là số tiền nam MC cùng những người bạn chơi lan kiểng ở Bình Phước gửi tặng tuyến đầu cùng bệnh nhân mắc Covid-19.

Theo Quyền Linh, rất nhiều bà con trên khắp cả nước hướng về Bắc Giang và mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với người dân vùng dịch. MC Quyền Linh cũng gửi lời cảm ơn đến sự hy sinh thầm lặng của các y bác sĩ đầu ngành.

quyen-linh-ung-ho-2-ty
Quyền Linh và hội chơi lan ủng hộ Bắc Giang và Bệnh viện K Hà Nội. (Nguồn ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy)

>> Giữa lúc sao Việt vướng lùm xùm từ thiện, Mỹ Tâm ghi điểm vì quyên tặng 300 triệu đồng cho Bắc Giang

Trước tình hình dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ như hiện nay, Quyền Linh cùng những người bạn của mình cùng nhau đóng góp được 2 tỷ để ủng hộ tinh thần cho Bắc Giang, Bệnh viện K Hà Nội.

Quyền Linh cũng hy vọng thời gian tới có thể cùng mọi người trực tiếp ra “tâm dịch” Covid-19 để ủng hộ tinh thần cho tất cả mọi người đang ngày đêm căng mình chống dịch.

Có thể nói, trước những ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ, hành động của Quyền Linh như giúp người hâm mộ được “chữa lành”.

Tin nên đọc:

>> Trịnh Kim Chi bị tố dàn dựng vụ nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ để kêu gọi hơn 400 triệu từ thiện

>> Thủy Tiên tiết lộ chưa nhận được 4,3 tỷ tiền ủng hộ miền Trung của Trấn Thành như đã hứa

>> Quỹ từ thiện Hằng Hữu của Công ty Cổ phần Đại Nam giúp hàng trăm trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh, não úng thủy được hồi sinh

>> Trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng, Duy Khoa hoá thân “soái ca” trong Mùa hoa tìm lại