Giải Trí

Trấn Thành hé lộ lí do không tham gia Running Man Việt Nam mùa 2, sự thật khác xa mọi lời đồn đoán ác ý

Quỳnh Anh - 10/05/2021 11:35 GMT+7

Trong buổi livestream trên trang cá nhân, Trấn Thành đã lý giải nguyên nhân anh vắng mặt khỏi 2 chương trình là Running Man Việt Nam mùa 2 và Thách Thức Danh Hài.

Những ngày gần đây, sau khi chương trình được yêu thích vào mùa hè - Running Man Việt Nam mùa 2 xác nhận trở lại và công bố 9 thành viên chính thích, mọi sự chú ý đổ dồn vào việc Trấn Thành vắng mặt khỏi chương trình, mặc dù trước đó đã từng lên tiếng xác nhận được chương trình mời quay trở lại trong mùa 2. 

running man mua 2
Dàn cast Running Man Việt Nam mùa 2

Xoay quanh sự vắng mặt của Trấn Thành, có rất nhiều lời đồn đoán đã được đặt ra. Có người cho rằng Trấn Thành vướng lịch trình không thể sắp xếp nên mới phải vắng mặt, người cho rằng Trấn Thành quyết "nhường suất" của mình cho Trường Giang, tuy vậy, cũng có những tin đồn không hay ho về sự vắng mặt của anh.

2 trong số những lời đồn nổi tiếng được lan truyền trên mạng bao gồm việc Trấn Thành đòi đưa cả vợ mình là Hari Won trở thành cast chính của chương trình, và Trấn Thành đòi tự lựa chọn cả 7 thành viên trong dàn cast chính (dự kiến sẽ bao gồm Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, Quang Trung). 

tran thanh 2
Nhiều lời đồn đoán cho rằng Trấn Thành muốn đem hội bạn thân của mình cùng tham gia Running Man

Mặc dù những lời đồn này không hề có bằng chứng xác thực nhưng vẫn được lan truyền chóng mặt trên mạng, khiến nam MC nhận về không ít gạch đá. 

Ngày 9/5 vừa qua, Trấn Thành đã có buổi livestream trên trang cá nhân để giao lưu, trò chuyện với người hâm mộ. Trong livestream này, anh cũng đã hé lộ phần nào lý do mình vắng mặt khỏi Running Man mùa 2 và chương trình Thách Thức Danh Hài

tran thanh 1

Theo Trấn Thành, hiện tại anh đang rất bận do chuẩn bị bấm máy bộ phim thứ 2 của mình, trong đó anh sẽ tham gia với cả 2 vai trò là đạo diễn và diễn viên. Chính vì vậy, với quỹ thời gian eo hẹp, nam MC phải cân nhắc về việc sẽ tham gia chương trình nào trong thời gian tới.

Về việc không tham gia Running Man Việt Nam mùa 2, Trấn Thành cho biết anh rất muốn tham gia và rất tiếc khi không thể có mặt trong mùa này, nhưng do vấn đề sức khỏe nên anh đành bỏ qua. Nam diễn viên cũng cho biết do kế hoạch tuyên truyền của chương trình, lý do chính thức sẽ được phía NSX công bố với khán giả nên anh sẽ không nói nhiều mà chỉ có thể tạm thời hé lộ là do sức khỏe của anh đã đến ngưỡng "đáng báo động" nên cần nghỉ ngơi. 

Cũng chính vì lý do sức khỏe và thời gian, Trấn Thành cho biết anh nhiều khả năng cũng sẽ không quay lại vị trí trên chương trình Thách Thức Danh Hài. Tuy nhiên, anh tiết lộ sẽ tiếp tục gặp mặt khán giả trong chương trình Rap Việt mùa 2 năm nay. 

tran thanh 3
Trấn Thành tiếp tục là MC Rap Việt mùa 2

Nói về sức khỏe của mình, Trấn Thành cho biết hiện tại anh có rất nhiều vấn đề sức khỏe do tuổi tác và do làm việc quá sức. Hiện tại, nam nghệ sĩ khó mà tham gia những chương trình phải nói quá nhiều hoặc phải đứng quá lâu bởi sau đó anh sẽ bị khàn giọng và run chân. Chính vì vậy, Trấn Thành cần dành thời gian để phục hồi sức khỏe bản thân và không quên dặn khán giả cũng phải giữ gìn sức khỏe.