Đời Sống

Bác bỏ thông tin "trưởng công an phường đi khách sạn với một nữ F0"

An Nhiên - 29/10/2021 09:31 GMT+7

Liên quan đến thông tin trưởng công an phường đi khách sạn với một nữ F0, Chủ tịch UBND phường 8 cho biết nếu có thì chắc chắn trưởng công an đã phải đi cách ly

Gần đây, dư luận Cà Mau đã xôn xao trước tin nhắn cho rằng một trưởng công an phường đi khách sạn với một nữ F0. Cụ thể, nội dung được truyền qua tin nhắn là "Trưởng công an phường 8 đi khách sạch ngủ với ghệ... mà con ghệ là F0 P.6, giờ đợi kết quả."

Liên quan đến vấn đề này, ngày 28/10, ông Trần Quang Vinh, chủ tịch UBND P.8, TP.Cà Mau đã trả lời trên Thanh Niên rằng đó là tin đồn thất thiệt. Ông Vinh thông tin:

"Qua xác minh, thực tế là sau khi Cà Mau thực hiện bình thường mới, một phó khóm có gặp người nữ, sau này ghi nhận là F0. Sau truy vết, chúng tôi tiến hành cách ly anh phó khóm và những người liên quan. Cũng từ đây, bắt đầu xuất hiện tin nhắn thất thiệt đó. Sau khi truy vết dịch tễ, nếu có thì chắc chắc anh trưởng công an đã đi cách ly, còn đằng này ảnh vẫn ngày đêm bù đầu chống dịch".

f0-di-khach-san

Chủ tịch UBND P.8 cho biết thêm, thông qua quá trình điều tra dịch tễ cho thấy, người phụ nữ F0 đã tiếp xúc gần với hơn 10 người. Những trường hợp này đều là người cùng gia đình, cùng đơn vị hoặc nơi F0 đi mua đồ. 

Ngoài ra, Trung tá Lê Quốc Việt, Trưởng công an P.8 cũng khẳng định, ông đã làm tường trình gửi Công an TP.Cà Mau và làm yêu cầu gửi Ban chỉ huy Công an TP.Cà Mau với mục đích có thể làm rõ tin đồn.

"Mặc dù tin nhắn chỉ nói "Trưởng công an P.8" thôi, nhưng nhiều bạn bè, người thân gọi cho tôi hỏi vụ việc làm tôi cũng thấy xấu hổ, làm mất uy tín của ngành, của cá nhân tôi và gia đình tôi", trung tá Lê Quốc Việt bức xúc nói.

>>>>>> Tin cùng chuyên mục:

Tin phổ biến