Giải Trí

Zayn Malik và Gigi Hadid chính thức chia tay, cựu thành viên One Direction đánh đập mẹ vợ?

Minh Anh - 29/10/2021 09:53 GMT+7

Người hâm mộ vô cùng choáng váng với thông tin Zayn Malik đánh đập mẹ của Gigi Hadid.

Theo Mirror đưa tin, cặp đôi Gigi Hadid và Zayn Malik “đường ai nấy đi” sau 1 năm sinh con. Dân tình vô cùng hoang mang trước thông tin này, đặc biệt là việc cựu thành viên One Direction bị tố đánh đập mẹ ruột của Gigi - bà Yolanda Hadid.

danh-dap-me-vo
Gigi Hadid và Zayn Malik.

Được biết, bà Yolanda khẳng định mình bị đánh đập. Nhưng phía Zayn kiên quyết phủ nhận: "Tôi kiên quyết phủ nhận việc mình tấn công bà Yolanda. Vì quyền lợi của con gái, tôi từ chối cung cấp thêm bất cứ chi tiết nào, hy vọng bà Yolanda sẽ xem xét lại những cáo buộc sai lầm, xử lý vấn đề rạn nứt tình cảm gia đình 1 cách riêng tư".

Sau tuyên bố này, bà Yolanda đã từ chối bình luận thêm. Nhiều nguồn tin cho biết, vụ việc trên xảy ra tại trang trại của gia đình Hadid ở Pennsylvania. Trang TMZ đưa tin, bà Yolanda Hadid đang xem xét nộp đơn trình báo cảnh sát.

danh-dap-me-vo-1
Cựu thành viên One Direction bị tố đánh đập bà Yolanda Hadid.

Nguồn tin khác từ People cho hay: "Hiện giờ Gigi và Zayn không còn ở bên nhau. Mặc dù vậy, họ vẫn là những ông bố bà mẹ tốt. Yolanda luôn cố gắng bảo vệ con gái, bà ấy muốn những điều tốt đẹp nhất cho Gigi và cháu ngoại".

Liên quan đến ồn ào trên, đại diện của Gigi Hadid trả lời: "Hiện tại Gigi chỉ muốn tập trung toàn tâm toàn ý cho bé Khai. Cô ấy mong muốn có được sự riêng tư trong khoảng thời gian này".

danh-dap-me-vo-2
Cặp đôi có với nhau một bé cưng.

Trước đó vào ngày 24/10, mạng xã hội bùng nổ với thông tin Gigi - Zayn chia tay. Cặp đôi quay lại hẹn hò từ tháng 2/2020 và có với nhau một bé cưng. Mối tình của cả hai khá trắc trở với nhiều vấn đề xoay quanh.

Tin phổ biến