Giải Trí

Thủy Tiên chia sẻ bị bà cô bệnh tim đánh 100 - 200 roi/ngày, CĐM nhận xét "xạo quá"

An Nhiên - 26/10/2021 16:41 GMT+7

Thủy Tiên lại tiếp tục bị đào lại phát ngôn gây tranh cãi khi cho biết đã bị một bà cô mắc bệnh tim đánh 100 - 200 roi/ngày.

Ở thời điểm hiện tại, ca sĩ Thủy Tiên đang là một trong những nhân vật được công chúng đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, trước đó cô từng được tung hô như "tiên giáng trần" khi lặn lội đến miền Trung cứu trợ bà con miền lũ. Tuy nhiên, về sau, nữ ca sĩ lại bị tố có hành động khuất tất, nghi ngờ ăn chặn tiền kêu gọi quyên góp ủng hộ.

thuy-tien-tu-thien
Thủy Tiên bị tố ăn chặn tiền từ thiện trong đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung.

Từ ồn ào này, Thủy Tiên đã bị cộng đồng mạng chế ảnh, chế clip, chú ý từng động thái, từng phát ngôn ở cả thời điểm hiện tại lẫn quá khứ. Nếu trước đó, nữ ca sĩ từng có những phát ngôn bất hợp lý như biết hát trước khi biết nói hoặc mẹ bị vỡ ối nhưng vẫn đọc được hết một Bộ Kinh Địa Tạng thì gần đây, cô tiếp tục gây tranh cãi khi chia sẻ về quá khứ của mình.

Trong một clip được lan truyền trên mạng xã hội, Thủy Tiên đang tham gia giao lưu, nói chuyện tại buổi tọa đàm mang tên "Như sen tỏa hương". Tọa đàm này còn có sự góp mặt của ca sĩ Phi Nhung và 2 vị được cho là sư thầy.

thuy-tien-1

Theo clip, Thủy Tiên mặc một chiếc áo màu xám, đang kể chuyện ngày xưa với tâm thái vui vẻ. Nữ ca sĩ cho biết từng được gửi tới nhà của một người cô bị bệnh tim, cô không sinh được con và chuyên dạy những đứa trẻ nghiện ma túy. 

Sau đó, nữ ca sĩ cũng tiết lộ: "Sáng mỗi ngày thức dậy phải làm việc như giúp việc trong nhà, mỗi ngày chắc cũng phải ăn đòn 100-200 roi đấy. Vì cái cây (roi đánh - BTV) nó to bằng cái ngón cái vậy nè, đánh cho đến khi nào cái cây đấy không đánh được nữa. Ngày nào cũng máu me đầy mình vì cô tức lên là cô chỉ bạo hành thôi, nói chung là bạo hành  gia đình vậy đó."

Tuy nhiên, những chia sẻ của Thủy Tiên đã vấp phải khá nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy cô đang bịa đặt thông tin vì "một người mắc bệnh tim đến giơ roi lên đã thở hồng hộc rồi chứ đừng nói là đánh người khác tới 100 - 200 lần". Bên cạnh đó, một số cư dân mạng còn để lại bình luận:

"Bà cô nào ác dữ vậy,làng xóm ko ai báo chính quyền à"

"Thiểu năng tới mức giơ ngón trỏ bảo ngón cái thì kinh rồi"

"Bị bạo hành mà cưới nhí nha nhí nhảnh hí hí. Nói chưa hết câu đã cười toe toét. Con này nó bị thiểu não hả mọi người.

"Bệnh tim mà ngày nào cũng đánh người 200 roi, chắc bã đi lẹ luôn quá"

"Người ta nói về bạo hành gia đình, người ta có gì đó rất là bi thảm, uất ức, còn chị lại kể với tâm thế là được bạo hành, vui vẻ vì được bạo hành".

thuy-tien

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, ca sĩ Thủy Tiên vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về những phát ngôn gây tranh cãi của mình trong quá khứ.

>>>>> Tin liên quan: