Đời Sống

Lê Thanh Minh Tùng yêu cầu tất cả thành viên tại "Tịnh thất Bồng Lai" xét nghiệm ADN

An Nhiên - 29/10/2021 09:56 GMT+7

Lê Thanh Minh Tùng cho biết chỉ đồng ý xét nghiệm ADN với ông Lê Tùng Vân với điều kiện là các thành viên từ thế hệ 9X tại Tịnh thất Bồng Lai đều phải xét nghiệm

Chiều 28/10, ông Lê Tùng Vân đã đồng ý xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng nhưng từ chối việc xét nghiệm với những người còn lại ở "Tịnh thất Bồng Lai". Ông cho biết, vì Lê Thanh Minh Tùng vu khống mình nên ông mới quyết định xét nghiệm, ngược lại, những người khác trong "Tịnh thất" không liên quan nên ông không đồng ý kiểm tra ADN với họ.

ttbl
Ông Lê Tùng Vân (ngồi giữa) đồng ý xét nghiệm ADN với Lê Thanh Minh Tùng.

Đối với yêu cầu này, anh Lê Thanh Minh Tùng cho biết ông Vân đang né tránh các vấn đề anh đã chia sẻ trong buổi livestream của CEO Phương Hằng. Cụ thể, anh không chỉ nhắc mỗi bản thân mình là con ruột mà còn tố ông Vân có quan hệ ruột thịt với nhiều người khác trong "Tịnh thất Bồng Lai".

Do đó, anh Tùng chỉ đồng ý xét nghiệm cùng ông Lê Tùng Vân với điều kiện tất cả các thành viên từ thế hệ 9X đổ về sau đều phải đi kiểm tra ADN. Nếu ông Vân trong sạch thì việc xét nghiệm sẽ là cách tốt nhất để trả lại danh dự cho các bé ở "Tịnh thất Bồng Lai".

ttbl-1
Anh Lê Thanh Minh Tùng (ngồi ở vị trí cuối cùng phía bên phải) xuất hiện trong livestream của CEO Phương Hằng.

Hiện, những lùm xùm liên quan đến Trụ trì Lê Tùng Vân của "Tịnh thất Bồng Lai" vẫn chưa có hồi kết vì các đối tượng trong câu chuyện liên tục lên tiếng tranh cãi, đấu tố qua lại. Tuy nhiên, riêng động thái đồng ý xét nghiệm ADN của ông Vân cũng khiến nhiều người phải xôn xao bàn tán.

>>>>> Tin liên quan: