Giải Trí

Thực hư Thủy Tiên khoe học cực giỏi Ngữ Văn nhưng đi thi chỉ được 3 - 5 điểm?

An Nhiên - 28/10/2021 15:16 GMT+7

Trên mạng đang bàn tán việc Thủy Tiên cho biết từ nhỏ tới lớn học cực giỏi và rất đam mê nhưng điểm tthi môn Ngữ Văn của mình chỉ được 3-5 điểm. 

Trong quá khứ, Thủy Tiên từng tham gia một buổi phỏng vấn chia sẻ về đam mê âm nhạc của mình. Tại đây, nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc ngày xưa cô là học sinh giỏi văn, đồng thời, năm học lớp 10, lớp 11 còn từng được tham dự kỳ thi học sinh giởi môn Ngữ Văn của tỉnh.

Sau đó, khi nam MC hỏi về việc theo đuổi nghề viết, Thủy Tiên giải thích như sau: "Văn chương thì em viết rất nhiều, thậm chí nhiều người muốn em ra sách, thơ, văn. Nhưng đó là con đường em xem như viết cho bản thân và một số người họ thích thôi chứ em chưa bao giờ xem đó như một cái nghiệp để mình theo đuổi nó".

Liên quan đến thành tích học tập của Thủy Tiên, mới đây, trên mạng xã hội còn xuất hiện hình ảnh tài khoản Thủy Tiên có tích xanh trả lời bình luận của một cư dân mạng về việc ngày xưa học chuyên văn. Tài khoản này cho biết ngày xưa bản thân học chuyên văn nhưng khi đi thi lại chỉ được 3 - 5 điểm.

Lý giải về điều này, người được cho là Thủy Tiên giải thích: "Cô giáo nói chị học ngu các môn nên suy ra bài kiểm tra văn của chị là đi chép sách giải, chị đau lắm vì cãi không lại cô nên tự nhủ "tự làm bài mà hay như sách giải thì chị cũng xuát chúng rồi... không buồn".

Theo lời kể, khi lên lớp 10 thì Thủy tiên gặp một cô giáo dạy Văn vừa trẻ đẹp, thông tuệ lại có mắt nhìn người. Nữ giáo viên tin cô làm bài kiểm tra thật bằng khả năng và con tin nên cuộc đời cô đã tỏa sáng từ đó. 

Đồng thời, Thủy Tiên còn khoe được lọt vào đội tuyển của trường để tham dự kỳ thi học sinh giỏi văn của tỉnh. Thế nhưng, do các môn còn lại của cô quá kém nên không đủ điều kiện để đi thi.

ca-si-thuy-tien

Tuy nhiên, khi đọc kỹ câu trả lời ở phần bình luận thì chưa thể khẳng định đây là câu trả lời của ca sĩ Thủy Tiên. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mới chỉ tiết lộ việc mình đi thi học sinh giỏi chứ chưa từng chia sẻ câu chuyện được 3 - 5 điểm môn Ngữ Văn nên thông tin này vẫn đang nằm trong vòng nghi vấn. 

ca-si-thuy-tien-2

>>>>>> Tin nên đọc: