Giải Trí

Thúy Nga vừa tố ăn cháo đá bát, N.K lập tức cảnh cáo "chuẩn bị lãnh nghiệp"

An Nhiên - 21/07/2021 20:13 GMT+7

Ngay sau khi bị danh hài Thúy Nga tố ăn cháo đá bát, nam diễn viên N.K lập tức đưa ra cảnh cáo "chuẩn bị đi lãnh cái nghiệp".

Thời gian qua, danh hài Thúy Nga liên tục vướng phải những tin tức không tốt. Chuyện giữa cô và Kim Ngân còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, nam diễn viên N.K đã tố cô ăn chặn 1.000 USD khi đi diễn. Giữa ồn ào, Thúy Nga đã lên livestream bóc phốt lại người này.

Nữ danh hài cho biết, cô và N.K có quen biết nhiều năm về trước. Trong thời gian đầu bước chân vào nghề, Thúy Nga đã giúp đỡ và dẫn dắt nam diễn viên rất nhiều. Tuy nhiên, thay vì nhận được lời cảm ơn thì cô lại bị N.K tố ngược. Vì vậy, nữ danh hài đã thẳng thắng nhận xét nam diễn viên là người sống 2 mặt và ảo tưởng về bản thân. 

thuy-nga-nguyen-khoa-dau-
Thúy Nga livestream tố nam diễn viên N.K ăn cháo đá bát

Được biết, nam diễn viên N.K mà Thúy Nga nhắc đến là Nguyên Khoa, người từng có cơ hội diễn chung với danh hài Hoài Linh.

Cuộc đấu tố chưa dừng lại vì đến sáng 21/7, Nguyên Khoa đã đáp trả căng đét khi gọi Thúy Nga là "Má Hai". Đồng thời, anh khẳng định bản thân sống rất khỏe, vẫn đi làm và không phải quay youtube như nữ danh hài.

thuy-nga-nguyen-khoa-dau-to-1
Nguyên Khoa từng hợp tác cùng danh hài Hoài Linh

"Chuyện đi show, má Hai ăn cắp tiền của con..., tại sao 8 năm trước ở bên Úc không giải thích mà giờ mới nói rồi bảo con ảo vọng? Rồi khán giả nói Khoa vô ơn. Khoa đâu có ăn cơm nghệ thuật nữa nên các bạn đừng dùng từ vô ơn, Khoa không có vô ơn đâu", Nguyên Khoa nói.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng tiết lộ nhóm bạn của nữ danh hài cá mè một lứa, 4 người nhào vào đánh anh trong chuyện của vợ cũ Hoàng Anh. Sau đó, anh nhắn nhủ tới Thúy Nga: "Má Hai nói chuyện gì thì nói cho đúng, chuẩn bị đi lãnh cái nghiệp điếc luôn lỗ tai".

Tin cùng chuyên mục:

>> Mạo danh ông Đoàn Ngọc Hải để gom tiền ủng hộ, nhà hảo tâm gửi nhầm 200 triệu đồng

>> Bà Phương Hằng cho xây 10 nhà máy găng tay công nghệ mới hỗ trợ ngành y tế chống dịch Covid-19

>> Scandal chấn động: Sao nam đình đám "quan hệ" với trẻ vị thành niên, dùng nhiều cách săn gái để làm ấm giường

Tin phổ biến