Giải Trí

Trang Khàn từng mắng sốc vợ của NS Xuân Bắc: "Mày ngu lắm"

An Nhiên - 15/03/2022 09:36 GMT+7

Cư dân mạng đã đào lại đoạn clip Trang Khàn mắng vợ của NS Xuân Bắc không biết giữ thể diện cho chồng giữa thời điểm xảy ra ồn ào "đập điện thoại của con vì chứa hình 18+"

Mấy ngày hôm nay, cộng đồng mạng đều tranh luận sôi nổi về sự việc vợ NS Xuân Bắc đập điện thoại vì facebook con trai chứa hình 18+. Trên các diễn đàn mạng, mọi người thi nhau bàn luận tính đúng sai, thậm chí một số người còn lập hastag đòi giải cứu Bi Béo.

vo-xuan-bac-dap-vo-dien-thoai

Khi mọi chuyện ngày càng bị đẩy đi xa thì cư dân mạng tiếp tục đào lại clip được cho là Trang Khàn "combat" với vợ của một nam MC, danh hài nổi tiếng. Trong video, cựu siêu mẫu mặc áo phông đen, nói những câu gây sốc như:

"Chị vợ của anh MC, đừng tag anh MC làm gì vì anh MC là một nghệ sĩ mà ai cũng yêu mến. Về chị mặt lưỡi cày, chồng mày, nghệ sĩ, danh hài cực kỳ nổi tiếng, là một nghệ sĩ mà tất cả các anh chị em NS từ trong Nam đến ngoài Bắc ai cũng ngưỡng mộ, ai cũng yêu quý chồng mày về sự khiêm nhường về sự kín đáo tế nhị, về sự đàng hoàng đạo đức trong nghề nghiệp.

Làm nghề bao nhiêu năm chưa bao giờ trong Nam ngoài Bắc nghe thấy ai ca thán chồng mày một câu nói nào. Từ chuyện chồng mày đi làm luôn đúng giờ đàng hoàng , đối xử với anh em NS, bao nhiêu người ai cũng gặp chồng mày cũng gọi "anh" một câu, "NS" một câu tôn trọng, chưa khán giả nào chê trách chồng mày một câu nào. Mà mày ngu, mày ngu lắm, mày ngu không biết giữ mặt cho chồng mày".

Khi nghe Trang Khàn nhắc đến vợ của một nam danh hài, ai cũng biết siêu mẫu đang nhắm đến Hồng Nhung - vợ của NS Xuân Bắc. Trong video, Trang Khàn luôn dành những lời khen ngợi đến nam danh hài, tuy nhiên, cô cũng không ngại miệng mà mắng sốc người vợ.

Clip này được đào lại đúng vào thời điểm NS Hồng Nhung vướng ồn ào công khai chuyện tế nhị trong gia đình. Thực tế, đoạn video đã xuất hiện từ rất lâu, khi Trang Khàn và NS Hồng Nhung xảy ra va chạm, xích mích. Thời điểm ấy, giữa lúc cuộc đấu tố giữa cựu siêu mẫu và CEO Đại Nam nổ ra, Hồng Nhung đã đăng đàn chia sẻ "Gặp ngoài đường là táng, láo với em 3 năm trước chưa tính".

trang-khan-1

Khi nghe được lời khiêu khích của vợ nam danh hài, Trang Trần cũng công khai đáp trả. Hai bên khẩu chiến qua lại trên mạng xã hội, sau đó Trang Trần đã livestream mắng sốc, thậm chí còn so sánh với vợ của NS Tự Long và chê Hồng Nhung không biết giữ thể diện cho chồng.