Giải Trí

Phản ứng của người tình màn ảnh trước tin Minh Hằng sắp kết hôn với đại gia?

Hương Ly - 15/03/2022 09:31 GMT+7

Quốc Trường đã gửi lời chúc nhẹ nhàng đến Minh Hằng khi nữ diễn viên thông báo sắp kết hôn.

Thời gian vừa qua, Minh Hằng và Quốc Trường từng vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật” khi liên tục bị bắt gặp có nhiều hành động ngọt ngào bên nhau. Minh chứng là hồi tháng 4/2021, bức ảnh Minh Hằng và Quốc Trường ôm hôn công khai tại một bữa tiệc sinh nhật được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chia sẻ với báo giới, Quốc Trường từng khẳng định Minh Hằng chính là mẫu bạn gái lý tưởng của mình.

quoc-truong-minh-hang

Tuy nhiên mới đây, vào đúng dịp Valentine trắng, Minh Hằng đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân. Nữ ca sĩ còn hạnh phúc tiết lộ thời gian kết hôn vào tháng 6 tới đây.

minh-hang-ket-hon

Đáng chú ý, ngay khi nhận tin vui của Minh Hằng, “người tình màn ảnh”- Quốc Trường đã nhẹ nhàng gửi câu chúc mừng “Thật tuyệt vời” kèm icon trái tim đỏ.

quoc-truong-minh-hang

>> Xem thêm: Hot: Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của Huy Trần, chính thức về chung một nhà

Được biết, nửa kia của Minh Hằng đã bên cạnh cô suốt 5 năm vừa qua: “Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới", Minh Hằng chia sẻ về chuyện tình ngọt ngào của mình

minh-hang

Về tin đồn chồng sắp cưới của Minh Hằng là một đại gia giàu nứt vách, chống lưng cho cô, “Bé Heo” lập tức phủ nhận. Nữ ca sĩ tiết lộ, bạn trai hơn 10 tuổi của cô là doanh nhân nhưng không quá giàu có, cả hai từng làm bạn trước khi yêu. "Bạn trai tôi hiển nhiên lớn tuổi hơn tôi. Tôi không thích yêu trai trẻ. Một người đàn ông trẻ tuổi hơn sẽ không đủ trải nghiệm để ở bên cạnh tôi. Đối với tôi, chuyện kinh tế của người mình yêu rất quan trọng. Một người đàn ông đủ tài chính sẽ có đủ cả sự bình tĩnh để bảo vệ người phụ nữ", Minh Hằng tâm sự.

chong-minh-hang-la-ai

Minh Hằng còn chia sẻ thêm về tính cách của bạn trai là một người vui tính nhưng sâu sắc, dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Cách ăn mặc của anh nhìn khá giống nghệ sĩ. Đặc biệt, bạn trai của cô là người rất chiều chuộng người yêu. Nữ ca sĩ khoe: "Anh ấy khiến tôi cảm giác như một nữ hoàng. Tôi được chiều một cách tuyệt đối". "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác", cô tiết lộ thêm.

Tin phổ biến