Giải Trí

Diễn viên Đan Lê bức xúc vì bị mạo danh trả lời phỏng vấn: "Tôi chưa từng được hỏi và trả lời"

An Nhiên - 15/03/2022 08:17 GMT+7

Diễn viên Đan Lê cảm thấy rất bức xúc khi bản thân xuất hiện trong một bài phỏng vấn mà cô chưa từng tham gia trả lời.

Tối muộn 14/3, diễn viên Đan Lê đã đăng bài bày tỏ sự bức xúc của bản thân khi bị mạo danh trả lời phỏng vấn trên một tờ báo uy tín. Cô cho biết bản thân chưa từng được hỏi và trả lời phỏng vấn, đồng thời cũng không biết tác giả của bài báo là ai. Do đó, mọi câu từ trong bài đều do người viết bịa đặt.

dan-le
Nội dung bài báo mà Đan Lê chưa từng tham gia phỏng vấn.

Đan Lê chia sẻ kể từ khi tham phim Anh có phải đàn ông không, đã có nhiều phóng viên báo chí liên hệ phỏng vấn nhưng cô đều từ chối. Lý do là vì nữ diễn viên muốn giữ kín mọi thông tin liên quan đến bộ phim. Tuy nhiên, trên một trang báo lớn bất ngờ xuất hiện bài phỏng vấn Đan Lê trả lời về vai diễn trong phim mới khiến cô rất bức xúc.

Nữ diễn viên viết trên trang cá nhân: "Riêng với trường hợp bài viết: “Diễn viên Đan Lê: Vai diễn của tôi trong "Anh có phải đàn ông không" vẫn là ẩn số nên khán giả đừng bỏ lỡ...” thậm chí tôi còn không nhận được điện thoại hay tin nhắn của phóng viên LÊ THÚY HẰNG nên tôi cực kỳ bất ngờ với những câu trả lời chi tiết như “tiểu thuyết” trong bài viết này.

Một lần nữa, tôi xin khẳng định, tất cả những lời lẽ trong bài viết này là bịa đặt và người tinh ý, quan tâm đến tôi sẽ cảm nhận được, những lời nói TỰ PHỤ trong bài viết này KHÔNG THỂ là phát ngôn của tôi".

dan-le-1
dan-le-4

Đan Lê cho biết cô cũng là biên tập viên báo chí công tác trong ngành gần 20 năm. Do vậy, nữ diễn viên không thể tưởng tưởng được ai có thể vô đạo đức đến mức bịa đặt nội dung một bài báo. Hiện, vợ của đạo diễn Khải Anh đang tìm cách liên hệ với tòa soạn báo để yêu cầu giải thích rõ sự việc. 

Dưới phần bình luận, bạn bè đồng nghiệp đều đồng cảm về sự việc mà Đan Lê vướng phải. Đồng thời, mọi người cũng ủng hộ hành động làm cho ra ngô ra khoai của nữ diễn viên.

Tin phổ biến