Giải Trí

Sau 24 ngày Phi Nhung điều trị COVID-19, Fanpage nữ ca sĩ có động thái bất ngờ

An Nhiên - 18/09/2021 18:46 GMT+7

Sau hơn 24 ngày Phi Nhung điều trị COVID-19 tại bệnh viện Chợ Rẫy, Fanpage của nữ ca sĩ đã bất ngờ đăng dòng trạng thái khiến khán giả xót xa.

Đến nay, đã 24 ngày kể từ khi ca sĩ Phi Nhung chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy điều trị COVID-19. Những ngày này, khán giả và các nghệ sĩ Việt vẫn không ngừng cầu nguyện bình an cho nữ ca sxi.

Chiều ngày 19/8, Fanpage của nữ ca sĩ đã có động thái mới sau một thời gian yên ắng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Cụ thể, người quản trị Fanpage đã thay mặt Phi Nhung để gửi lời chúc sức khỏe và sự an lành tới tất cả nghệ sĩ trong và ngoài nước nhân ngày giỗ Tổ sân khấu.

ca-si-phi-nhung-1

"Hôm nay 12/8 âm lịch Giỗ Tổ sân khấu. 

AD xin thay mặt chị Phi Nhung, chúc cho tất cả các nghệ sĩ, ca sĩ, đạo diễn , diễn viên & những người làm nghệ thuật được sớm trở lại với nghề, được mạnh khỏe & thật nhiều an lành.

Cầu xin Tổ nghiệp chứng minh lòng thành.

Con đây tên gọi Phi Nhung. 

Nhờ ơn Tổ nghiệp danh ca để đời. 

Không may bệnh nặng tơi bời! 

Cuối xin Tổ ngiệp nhận lời cứu con. 

Tai qua nạn trả không còn.

Bình an khoẻ mạnh ân ghi nghĩa đền

Bài đăng này đã khiến nhiều khán giả xót xa trước bệnh tình của Phi Nhung. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đã để lại lời cầu chúc, mong sức khỏe của nữ ca sĩ sớm bình phục trở lại. 

ca-si-phi-nhung
Người hâm mộ vẫn luôn mong ngóng thông tin về bệnh tình của Phi Nhung.

Ngày 12/8 âm lịch hàng năm, giới văn nghệ sĩ lại nô nức biện lễ, sắm sửa để cúng Tổ nghề Sân Khấu. Như mọi năm, nhiều văn nghệ sĩ sẽ đến dự lễ cúng và tham gia nhiều nghi thức tại nhà thờ tổ của danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên năm nay, do tình hình dịch bệnh và nghệ sĩ Hoài Linh có phần kín đáo hơn nên đa phần nghệ sĩ đều tự cúng ‘giỗ tổ nghề’ tại gia.

Tin cùng chuyên mục:

>> Netizen réo gọi một số sao Vbiz sau phát ngôn của Vy Oanh: “Tôi quan niệm chỉ khi bản thân sai mới phải lo lắng, xấu hổ và chất vấn lương tâm”

>> Bức xúc vì một nữ ca sĩ “cà khịa” vợ chồng Thủy Tiên, Trang Trần khẳng định: “Đâm sau lưng đồng nghiệp là không chấp nhận”

>> Netizen nhanh chóng soi ra điểm bất thường trong sao kê của Thuỷ Tiên: Xuất hiện 2 cụ già 116 tuổi nhận 1,5 triệu đồng tiền hỗ trợ?

Tin phổ biến