Giải Trí

Netizen réo gọi một số sao Vbiz sau phát ngôn của Vy Oanh: “Tôi quan niệm chỉ khi bản thân sai mới phải lo lắng, xấu hổ và chất vấn lương tâm”

Minh Anh - 18/09/2021 10:43 GMT+7

Phát ngôn mới nhất của Vy Oanh sau khi sinh con thứ 3 khiến dân mạng chú ý và réo gọi một số nhân vật.

Tối 17/9, Vy Oanh hé lộ một số hình ảnh của cô con gái mới sinh. Nữ ca sĩ cho biết mình đang rất hạnh phúc, nhận được yêu thương viên mãn từ chồng và con.

vy-oanh
Vy Oanh công khai hình ảnh bên các con.

Trước đó, Vy Oanh từng dính vào một số lùm xùm trên mạng xã hội trước khi sinh con. Trong chia sẻ mới nhất, cô khẳng định: “Thật ra nghĩ lại tôi không có quá nhiều áp lực trong giai đoạn ấy vì không muốn những tiêu cực này ảnh hưởng đến em bé.

Tôi chỉ bị tốn thời gian để xử lý thôi. Tôi quan niệm chỉ khi bản thân sai mới phải lo lắng, xấu hổ và chất vấn lương tâm. Nếu đã sống ngay thẳng, tử tế thì không việc gì phải bất an.

Bản thân tôi luôn tin vào những điều mình làm, không bao giờ khiến bản thân phải hổ thẹn.

Tuy trong giai đoạn mang thai, tâm lý đôi khi cũng hơi nhạy cảm nhưng rất may vì có ông xã, các con và gia đình luôn bên cạnh, là chỗ dựa vững chắc về tinh thần nên tôi luôn cảm thấy được bảo vệ”.

>> Công Vinh giải thích chuyện tiền từ thiện 177 tỷ nhưng lãi chỉ hơn 6 triệu, liệu có đủ thuyết phục?

phat-ngon-cua-vy-oanh
Vy Oanh và ông xã.

Dù là chia sẻ cá nhân của Vy Oanh nhưng một số cư dân mạng cũng nhanh chóng réo tên một vài sao Vbiz. Nhiều người thậm chí còn liên tưởng đến câu chuyện sao kê từ thiện, minh bạch các khoản tiền kêu gọi.

Một bộ phận netizen cho rằng, nếu những nhân vật bị tố ăn chặn thật sự minh bạch thì nên làm rõ với công chúng, mạnh thường quân chứ không phải quanh co, đấu tố và lấp liếm chuyện sao kê.

Với Vy Oanh, nhiều người hy vọng rằng sau khi sinh con nữ ca sĩ sẽ có cuộc sống yên ổn bên gia đình, tránh xa việc phát ngôn, đấu tố trên mạng xã hội.

Tin phổ biến