Giải Trí

CEO Đại Nam bức xúc vì bị mạo danh Facebook đi bình luận khắp nơi

Minh Anh - 18/09/2021 15:15 GMT+7

Bà chủ Đại Nam nhấn mạnh chịu trách nhiệm với phát ngôn của mình và cảnh báo những tài khoản giả mạo.

Tái xuất sau thời gian tạm nghỉ, nữ CEO đã có bài đăng trên Facebook cá nhân chia sẻ về việc bị “mạo danh” đi bình luận khắp nơi.

ba-phuong-hang-buc-xuc
Xuất hiện nhiều Fanpage, tài khoản giả danh nữ CEO.

Bà chủ Đại Nam nhấn mạnh: "Quý vị cảnh giác người sử dụng Facebook cũng có tích xanh như tôi đi bình luận khắp trang người khác. Tôi hoàn toàn không có thời gian nhé! Quý vị hết sức cảnh giác và hoàn toàn tin vào phát ngôn chính thức của tôi trên công chúng.

Tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về những nội dung tin nhắn hoặc bình luận vào một trang cá nhân nào cả. Đây là lời cảnh báo đến quý vị vì hiện nay bọn nó chơi một trò rất bẩn để tạo ra sự mích lòng từ Facebook giả của tôi. Đi bình luận dạo và gây sự phản cảm.

Tôi khẳng định tôi chỉ chịu trách nhiệm từ phát ngôn của tôi. Còn lại hoàn toàn là giả tạo. Chúc quý vị ngày mới bình an, hạnh phúc nhé!".

ba-phuong-hang-buc-xuc-2
Tài khoản giả mạo để lại bình luận trong livestream của Công Vinh.

Trước đó, tài khoản giả danh này thường xuyên để lại comment khắp nơi trên Facebook, cụ thể là trong bài đăng của Trấn Thành và livestream Công Vinh.

>> Vợ chồng Thủy Tiên đâm đơn khởi kiện, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ bồi thường danh dự nếu làm đúng

ba-phuong-hang-buc-xuc-thumb
Netizen đang ngóng chờ động thái mới nhất của bà chủ Đại Nam.

Vào ngày 12/9, bà chủ Đại Nam viết tâm thư tuyên bố dừng lại, trả câu chuyện về cho cộng đồng và pháp lý. Mọi phát ngôn của bà Hằng thường thông qua thông báo của trợ lý Ha Lee.

Trong bài đăng mới nhất, có thể nữ CEO sẽ quay trở lại với câu chuyện sao kê từ thiện đang dang dở.