Giải Trí

Bức xúc vì một nữ ca sĩ “cà khịa” vợ chồng Thủy Tiên, Trang Trần khẳng định: “Đâm sau lưng đồng nghiệp là không chấp nhận”

Tường Vy - 18/09/2021 10:16 GMT+7

Trang Trần bức xúc vì một nữ ca sĩ “đâm sau lưng” Thủy Tiên vì ồn ào sao kê.

Mới đây, Trang Trần bất ngờ đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi biết một nữ ca sĩ “cà khịa” vợ chồng Thủy Tiên vì lùm xùm sao kê. Cựu người mẫu chia sẻ: "Các nghệ sĩ hát bolero tránh xa đồng nghiệp này nha! Trời đời tôi sợ nhất mấy bánh bèo giả nai. Đồng nghiệp gặp sóng gió chưa đúng sai mà bình luận kiểu vô thưởng vô phạt. Nhưng đâm sau lưng đồng nghiệp là không chấp nhận. Ca sĩ nào không có tuổi, chả có tên".

a1

Theo đó, nữ ca sĩ A được cho là có những lời lẽ “khịa” vụ sao kê từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên dù chưa rõ thực hư. Vốn là nhân vật vừa bị “réo tên” trước đó vì ồn ào sao kê nên có lẽ cựu người mẫu là người hiểu hơn ai hết. Chính vì thế, cô rất bức xúc vì hành động này.

a4
Trang Trần từng livestream lúc 4h sáng và khóc lóc xin lỗi vì chuyện từ thiện.

Trước đó ít ngày, cựu người mẫu cũng có bài viết công khai sao kê toàn bộ số tiền quyên góp được trong thời gian qua. Trang Trần khẳng định: "Trang chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021 và đến nay đã hơn 100 ngày, chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá".

a2
Trang Trần thông báo dừng hoạt động thiện nguyện.

Bên cạnh đó, cựu người mẫu cho biết mình sao kê để đáp lại tình cảm của mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng cá nhân nào. Ngoài ra, Trang Trần cũng gửi lời đến những ai tố cáo mình ăn chặn từ thiện hãy xem bản sao kê này để “tỉnh ngộ”.

a3

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến