Giải Trí

'Sao Nhập Ngũ 2020' đi chặng đường cuối đầy cảm xúc, Kỳ Duyên xuất sắc đạt hạng Nhất

Quỳnh Anh - 22/03/2021 10:32 GMT+7

Sao Nhập Ngũ 2020 đã kết thúc với chiến thắng đầy thuyết phục của Kỳ Duyên. Tuy vậy, chặng đường đầy cảm xúc trong 7 ngày nhập ngũ mới là kỷ niệm khó phai với 6 nữ chiến sĩ khách mời.

Trải qua quãng đường 7 ngày trong quân ngũ của 6 nữ khách mời, Sao Nhập Ngũ 2020 đã khép lại với tập cuối (tập 16) được công chiếu cuối tuần vừa qua. Chương trình năm nay đặc biệt được yêu thích bởi những cá tính, màu khắc khác biệt tới từ 6 nữ chiến sĩ khách mời: sự hài hước của Diệu Nhi, lòng quyết tâm của Nam Thư, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả 6 cô gái. 

Trong tập cuối của chương trình, các nữ khách mời đã được ngồi lại cùng những người đồng đội của mình, xem lại quá trình tham gia quân ngũ, những thử thách đã trải qua, và cả những sự thay đổi của bản thân sau 1 tuần trong quân đội. Xen lẫn với tiếng cười là những giọt nước mắt, những cảm xúc hỗn độn: vui mừng, tiếc nuối, thỏa mãn,... không chỉ của các khách mời, mà còn của cả ekip chương trình. 

sao nhap ngu 12
sao nhap ngu 8
sao nhap ngu 10

Trải qua 7 ngày trong quân đội với những thử thách liên tiếp, từ học điều lệnh cho tới tham gia hành quân, đột kích chống khủng bổ, các nữ khách mời đều có "quỹ điểm" riêng để quyết định người đạt hạng Nhất. Năm nay, người giành được hạng Nhất của SNN 2020 chính là cô em út Kỳ Duyên. 

sao nhap ngu 5

Mặc dù là người nhỏ tuổi nhất trong số những khách mời, nhưng trong suốt quá trình rèn luyện, khán giả có thể dễ dàng nhận ra Kỳ Duyên là người chín chắn nhất, thích nghi nhanh và gần như không bao giờ than vãn. Sau chương trình, nàng Hậu lại thu về một lượng fans đáng kể nhờ nét tính cách rất dứt khoát và nét đơn thuần đúng với độ tuổi của cô. 

sao nhap ngu 6
sao nhap ngu 7

Chia sẻ về việc tham gia chương trình, Kỳ Duyên cho biết ban đầu cô khá e ngại vì dù trẻ tuổi nhưng cô đã từng chịu nhiều chỉ trích và có nhiều chuyện xảy ra nên không tự tin và cũng khó để mở lòng, kết bạn với mọi người. Tuy nhiên, sau khi tham gia chương trình cô nàng thừa nhận không chỉ dễ dàng mở lòng hơn mà còn thấy bản thân lớn hơn rất nhiều. 

Các nữ khách mời cũng chia sẻ những bài viết rất dài về chương trình sau quá trình tham gia quân ngũ. Qua đó, có thể thấy, mặc dù 6 cô gái gặp nhau với những nét khác biệt về tính cách, song chính chương trình và những người đồng đội, những thử thách trong quân ngũ đã gắn kết họ với nhau, tạo nên một chương trình đặc sắc cho khán giả. 

sao nhap ngu 9
Bài chia sẻ của Kỳ Duyên về chương trình
sao nhap ngu 11
Hậu Hoàng cũng có những lời cảm ơn rất chân thành với mọi người trong ekip chương trình

Sau khi xem tập cuối chương trình, nhiều khán giả bày tỏ vô cùng nuối tiếc, muốn mời các nữ khách mời tham gia luôn vào mùa mới. Đồng thời, "mũi trưởng" Long - Người trực tiếp chỉ huy các cô gái trong môi trường quân ngũ cũng thu về lượng lớn người ủng hộ sau chương trình, trở thành chỉ huy "hot" nhất trong suốt 10 mùa Sao Nhập Ngũ. 

sao nhap ngu 14
sao nhap ngu 13

Mũi trưởng hot nhất Sao Nhập Ngũ bất ngờ thừa nhận đã có vợ con sau khi bị đồn đoán tệ bạc, dân tình vẫn nhiệt tình "đẩy thuyền" với Hậu Hoàng

Tin phổ biến