Giải Trí

Đông Nhi khoe eo thon cùng nhan sắc thăng hạng sau sinh, hội chị em rần rần xin bí quyết

Trầm Miên - 01/03/2022 19:26 GMT+7

Dù đã trở thành mẹ bỉm nhưng nhan sắc "không phải dạng vừa" của Đông Nhi khiến nhiều chị em phải xuýt xoa xin bí quyết.

Sau hơn 1 năm chào đón công chúa đầu lòng Winnie, Đông Nhi đã tự tin sau khi lấy lại vóc dáng và lên đồ khiến dân tình phải "đứng ngồi không yên". Mới đây, bà xã Ông Cao Thắng tung loạt ảnh diện đồ vô cùng trẻ trung và sành điệu khoe vòng eo thon gọn. 

1
Hình ảnh mới của Đông Nhi khoe eo thon khiến dân tình xuýt xoa.

Dù đã trải qua một lần sinh nở, song body sexy và nuột nà cùng nhan sắc thăng hạng của Đông Nhi khiến hội chị em không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Mẹ bỉm gây ấn tượng với gương mặt lạnh cùng thần thái hút hồn vì quá gợi cảm. Ngắm nhìn loạt ảnh, dân tình phải gật gù cho rằng đúng là "gái 1 con trông mòn con mắt".

2
Mẹ bỉm không chỉ lấy lại được vóc dáng thon gọn mà còn có nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Chuyện tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được không ít người ngưỡng mộ và cho rằng đây là cổ tích đời thực. Kể từ khi về chung một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi được nhà chồng yêu thương hết  mực và vô cùng cưng chiều.

3
Sau khi về chung một nhà cùng Ông Cao Thắng, Đông Nhi có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi là mẹ bỉm có sức hút khủng trên mạng xã hội khi mỗi lần xuất hiện lại "hot hòn họt" và thu về cả triệu like. Nữ ca sĩ thường xuyên khoe những khoảnh khắc cuộc sống thường ngày cho thấy hôn nhân hạnh phúc và vô cùng viên mãn.

5
Ái nữ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những nhóc tỳ hot nhất nhì showbiz Việt.

Con gái cưng Winnie của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đã được hơn 1 tuổi - là một trong những nhóc tỳ nhiều fans nhất nhì showbiz Việt. Đúng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, bà xã Ông Cao Thắng đã công khai khoảnh khắc cận mặt con và hé lộ tên thật của bé là Ông Yên Nhi. Ái nữ đầu lòng cũng hot không kém bố mẹ khi vừa chào đời đã có bức ảnh đạt hơn 1 triệu like chỉ trong 18 giờ đăng tải.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến