Giải Trí

Mẹ ruột Phi Thanh Vân đột ngột qua đời, hoàn cảnh tương tự bố mất 2 năm trước

Hương Ly - 16/08/2021 07:27 GMT+7

“Hiện tại, phía gia đình Vân vẫn đang chờ lịch hỏa táng và cô ấy sẽ có thông báo sau trên trang cá nhân khi thu xếp được"- ca sĩ Đoan Trường thông báo.

Mới đây, ca sĩ Đoan Trường- anh trai kết nghĩa của Phi Thanh Vân đau buồn thông báo mẹ ruột của nữ người mẫu đã qua đời vì đột quỵ tại bệnh viện. Nam ca sĩ cho biết: "Do tình hình dịch bệnh phức tạp nên từ nhiều ngày nay, gia đình Phi Thanh Vân mỗi người ở một nơi. Phi Thanh Vân ở nhà riêng, anh trai Vân ở nhà riêng và mẹ của Vân ở nhà của bà.

Tối qua bà bị đột quỵ nhưng vì ở nhà riêng nên con cái không ai biết. Tới khi anh trai Vân phát hiện và đưa bà vào viện cấp cứu thì đã quá trễ, qua mất "giờ vàng" nên bà qua đời vào khuya ngày hôm qua, rạng sáng ngày hôm nay (15/8).

Tang lễ sẽ được tổ chức tại tư gia. Tuy nhiên, do dịch bệnh, phải tuân thủ giãn cách xã hội nên chỉ làm nội bộ gia đình, thân quyến. Hiện tại, phía gia đình Vân vẫn đang chờ lịch hỏa táng và cô ấy sẽ có thông báo sau trên trang cá nhân khi thu xếp được".

me ruot phi thanh van qua doi
Phi Thanh Vân đau lòng khi mẹ ruột qua đời mà không thể ở cạnh bên

Trên trang cá nhân, Phi Thanh Vân đã thay đổi hình ảnh đại diện sang nền đen, đau xót vì không được ở bên cạnh mẹ vào những ngày cuối đời.

"Vĩnh biệt mẹ yêu của con. Trăm triệu lời xin lỗi gửi đến mẹ vì con đã không thể ở bên mẹ những ngày cuối đời. Mẹ ơi, con nợ mẹ cuộc sống của mình. Con yêu mẹ lắm mẹ ơi!"- cô viết.

bo ruot phi thanh van qua doi
Trong vòng 2 năm, Phi Thanh Vân mất đi 2 người quan trọng nhất

Trước đó, vào tháng 6/2020, Phi Thanh Vân cũng không kịp có mặt để tiễn biệt bố ruột lần cuối. Cô từng khóc kể lại: “Tới nửa đêm, bố nói khó thở, dù bác sĩ cấp cứu tận tình nhưng bố không qua khỏi. Điều tôi áy náy nhất là lúc bố đi, tôi không có mặt ở đó. Tôi có thói quen đi ngủ là tắt máy nên sáng ngủ dậy mới biết tin. Tôi lao vào viện ngay”.

“Vĩnh biệt bố yêu của con! Nếu kiếp sau được làm người con xin lại được làm con gái của bố! Bố ơi, con gái yêu bố mãi mãi, và bố luôn sống mãi trong tâm trí con. Kính mong bố của con yên nghỉ và sớm siêu thoát, về nơi an nhàn tự tại, nơi của bình yên và an yên”, Phi Thanh Vân xúc động viết lời tiễn biệt bố.

Tin phổ biến