Đời Sống

Clip: Người đàn ông bất ngờ giật giấy tờ trên tay cảnh sát rồi nhận kết đắng

An Nhiên - 16/08/2021 10:12 GMT+7

Khi cảnh sát cơ động đang tiến hành kiểm tra giấy tờ, một người đàn ông đã bất ngờ giật lại và có hành vi chống đối lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát. 

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip cho thấy hành vi khó chấp nhận của một người đàn ông tại chốt kiểm soát

Cụ thể, khi lực lượng chức năng đang kiểm tra giấy tờ (được cho là giấy tờ xe) của người đàn ông thì đối tượng bất ngờ giật lại giấy tờ của mình từ tay Cảnh sát cơ động. Ngoài ra, người đàn ông còn có hành vi chống đối người thi hành công vụ và không hợp tác với cơ quan chức năng.

Các nhân viên tại chốt kiểm soát đã giải thích và yêu cầu người đàn ông phải chấp hành quy định nhưng người này không thực hiện. Vì vậy, lực lượng chức năng buộc phải dùng tới biện pháp cưỡng chế và mời đối tượng về trụ sở công an để làm việc. 

nguoi-dan-ong-giat-giay-to-tu-canh-sat-thumb

Hiện, vẫn chưa thể xác định địa điểm xảy ra vụ việc nhưng hành động của người lái xe máy trong video đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Bởi lẽ, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, do đó, việc thiếu ý thức và thiếu sự chấp hành của người đàn ông chỉ khiến công tác phòng, chống COVID-19 trở nên khó khăn hơn.

Tin cùng chuyên mục:

>> Chở trẻ nhỏ thông chốt, nam thanh niên tông gãy xương công an

>> Clip: “Chị đại quận 4” vừa cãi nhau tay đôi với công an, vừa quát vào mặt con gái ở chốt kiểm dịch

>> Một Trung uý công an bị xe tải đâm tử vong tại chốt kiểm dịch COVID-19