Đời Sống

Bắc Ninh: Nữ sinh 14 tuổi tự tử sau khi để lại lá thư tuyệt mệnh

An Nhiên - 01/04/2022 20:58 GMT+7

Nữ sinh lớp 8 đã để lại lá thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử khiến gia đình bàng hoàng. Sự việc đau lòng xảy ra tại trường THCS Đại Phúc, Bắc Ninh.

Chiều 1/4, lãnh đạo phòng GD-ĐT TP.Bắc Ninh đã xác nhận vụ việc đau lòng xảy ra tại trường THCS Đại Phúc. Cụ thể, một nữ sinh học lớp 8 của trường được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là em N.K.V (14 tuổi). Khi tìm thấy V., gia đình còn phát hiện em để lại thư và nhật ký nói rằng mình sắp đi xa. Do đó, nhiều người nhận định có thể nạn nhân đang có dấu hiệu trầm cảm.

dai-phuc

Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Bắc Ninh, phòng Lao động Thương binh và Xã hội đã thăm hỏi và chia buồn cùng sự mất mát của gia đình. Chính quyền cũng đã bàn giao thi thể cho gia đình để thực hiện tang lễ sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc.

Sáng nay 1/4, Công an phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội cũng nhận được tin báo tại sảnh toà chung cư Văn Phú Victoria có một thi thể nam sinh, nghi ngã từ tầng cao xuống. Nạn nhân là em L.N.N.M. sinh năm 2006, đang theo học tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Tin phổ biến