Giải Trí

Cindy Lư viết tâm thư dài xin lỗi sau khi Đạt G chính thức tuyên bố "đường ai nấy đi"

Trầm Miên - 16/12/2021 14:18 GMT+7

Sau tuyên bố gây xôn xao cõi mạng của Đạt G khi chia tay vợ cũ Hoài Lâm, mới đây nhất Cindy Lư cũng đã có động thái trên mạng xã hội.

Công khai hẹn hò được gần nửa năm, Đạt G và Cindy Lư là cặp đôi thu hút sự chú ý của rất nhiều người trong thời gian qua. Ngay sau khi Đạt G chính thức tuyên bố cả hai đã chia tay, Cindy Lư cũng đã đăng tải bức tâm thư dài trên story Instagram cá nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

1
Tâm thư được Cindy Lư đăng tải trên story Instagram cá nhân của mình.

Theo đó, Cindy Lư gửi lời xin lỗi và gửi gắm nhiều lời chúc đến Đạt G: “Xin lỗi vì còn nhiều điều chưa thể hoàn thành cùng nhau, chúng ta đều có những vấn đề quá lớn của riêng mình. Dù sao, anh của hiện tại đã là phiên bản tốt nhất rồi, cứ tiếp tục như vậy nha. Mong anh sẽ thành công hơn nữa, trọn vẹn hơn nữa, cám ơn anh vì đã luôn đối xử thật tốt với em, đúng là trải qua những sai lầm của tuổi trẻ, chúng ta sẽ hoàn thiện và trưởng thành hơn”.

2
Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau.

Vợ cũ Hoài Lâm cũng chia sẻ bản thân chưa bao giờ hối hận về quãng thời gian yêu đương với nam ca sĩ: “Em chưa bao giờ hối hận vì quãng thời gian qua, những kỉ niệm đẹp. Cố lên nhé, mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh, chàng trai!”.

3
Cindy Lư chia sẻ chưa từng hối hận về quãng thời gian yêu đương với nam ca sĩ.

Bên cạnh đó, Cindy Lư còn đính kèm trong story là bài hát Bye như một lời chào tạm biệt đến tình cũ. Trước đó, Đạt G cũng từng lên tiếng xác nhận chia tay: “Sau chuyện của tôi thì bạn ấy cũng bị ảnh hưởng nhiều, điều đó khiến bản thân tôi không vui mấy”. Thông tin cả hai chính thức “đường ai nấy đi” cũng khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối trước chuyện tình chóng vánh của cặp đôi.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến