Đời Sống

Hà Nội: Nam sinh lớp 10 nhảy từ tầng 28 tử vong, để lại thư tuyệt mệnh

Hương Ly - 01/04/2022 22:03 GMT+7

Trước khi hành động dại dột, nam sinh để lại bức thư tuyệt mệnh.

Liên quan đến vụ việc nam sinh rơi từ tầng 28 chung cư xuống đất, bước đầu từ camera an ninh cho thấy nam sinh leo ra ban công rồi nhảy xuống tự tử. Được biết, trước khi tự tử, nam sinh đã để lại thư tuyệt mệnh.

nam-sinh-nhay-lau-tu-vong
Hình ảnh được cắt từ clip

Như đã đưa tin, rạng sáng 1/4, Công an phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội nhận được tin báo tại sảnh toà chung cư Văn Phú Victoria có một thi thể nam sinh, nghi ngã từ tầng cao xuống.

Nhận được thông tin, công an cùng các lực lượng chức năng khác nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Nạn nhân là em L.N.N.M. sinh năm 2006, đang theo học tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Trước đó, nam sinh sống tại tầng 28 chung cư Văn Phú Victoria.

Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cho biết: "Lớp này gần như là học sinh giỏi 100%, các con đều ngoan. Do học sinh lớp 10 vừa vào trường, lịch học trực tiếp mới được hơn một tháng vì tình hình dịch căng thẳng nên giáo viên chủ nhiệm chưa có điều kiện biết nhiều về hoàn cảnh của các em.

Còn về phía nhà trường, theo nắm bắt sơ bộ, thời gian qua, chưa có biểu hiện kì lạ nào xảy ra liên quan đến học sinh này.

Hiện tại chưa thể kết luận được gì bởi vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đây là sự việc rất đáng tiếc. Trước mắt, nhà trường phối hợp cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh này, đồng thời ổn định tinh thần các học sinh khác trong lớp".