Giải Trí

Youtuber Huy Lê tố Thủy Tiên yêu cầu gỡ video đi cứu trợ tại Thừa Thiên - Huế

An Nhiên - 13/10/2021 10:17 GMT+7

Sau khi Thủy Tiên bị mạnh thường quân đâm đơn kiện vì phát hiện khuất tất trong việc kêu gọi quyên góp, Youtuber Huy Lê đã tiếp tục tố nữ ca sĩ yêu cầu anh gỡ hết video đi cứu trợ tại Thừa Thiên Huế.

Ồn ào bị mạnh thường quân đâm đơn kiện về chuyện từ thiện còn chưa kết thúc, mới đây, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục bị youtuber Huy lê tố chuyện xóa video làm từ thiện. Cụ thể, Huy Lê đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân dòng trạng thái như sau:

"Đúng tháng này năm ngoái phía Ekip Cs TT bắt tôi xoá hết clip từ thiện ở Huế mà tôi đã đăng lên kênh Youtube nếu không sẽ cho tôi sập kênh 1 triệu Follow. Tôi đã sốc và không dám nói ra điều này trong 1 năm qua".

thuy-tien-3

Bên cạnh việc chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, youtuber Huy Lê còn tiếp tục làm một clip tiết lộ việc bị công ty của nữ ca sĩ bắt xóa hết các video Thủy Tiên đi cứu trợ tại Thừa Thiên - Huế. Trong clip, Huy Lê cho biết:

"Công ty của Thủy Tiên gửi cho mình một email, yêu cầu gỡ video (đi cứu trợ) có mặt Thủy Tiên xuống khỏi kênh youtube, nếu không gỡ thì kênh youtube hơn 1 triệu follow của mình sẽ bị đánh sập. 

Lúc đó mình nghĩ phía Thủy Tiên hiểu lầm mình lợi dụng hình ảnh hoặc cái gì đó. Tuy nhiên, mình nói ra là để mọi người hiểu rằng mình không có liên quan gì hết mà mình chỉ là người đi theo, bên Thủy Tiên phải đồng ý thì mình mới đi cùng để chuyển đồ cho bà con hoặc quay video lại thôi".

Theo chia sẻ của Huy Lê, anh đi tầm 3-4 ngày và đã quay được rất nhiều clip diễn tả về nỗi khổ của bà con miền Trung bị lũ lụt. Trong video anh quay, cũng chỉ có một vài đoạn là có sự xuất hiện của Thủy Tiên, vì vậy, việc công ty nữ ca sĩ yêu cầu gỡ các clip clip từ thiện, cứu trợ miền Trung đã khiến anh cảm thấy rất bất ngờ. 

thuy-tien-2
Ca sĩ Thủy Tiên và Youtuber Huy Lê đi cứu trợ người dân vùng lũ.

Tin liên quan:

>> Thực hư chuyện Duy Mạnh tố Trấn Thành - Thủy Tiên đánh sập fanpage Facebook của mình

>> Thừa Thiên - Huế: Đề nghị phối hợp trao tiền cứu trợ nhưng Hoài Linh và Thủy Tiên không đồng ý

>> Thuỷ Tiên tiếp tục bị tố “lươn lẹo” khi chính quyền phủ nhận việc tham gia kiểm đếm từ thiện

Tin phổ biến