Giải Trí

Giữa ồn ào với Hồ Văn Cường, quản lý âm thầm qua Mỹ dự tang lễ Phi Nhung

Minh Anh - 13/10/2021 09:50 GMT+7

Giải quyết xong những ồn ào ở Việt Nam, quản lý Phi Nhung đã bay qua Mỹ để tham dự đám tang nữ ca sĩ.

Sáng ngày 13/10, gia đình tổ chức tang lễ cho ca sĩ Phi Nhung tại chùa Huệ Quang, Westminster California. Bên cạnh người quen, đồng nghiệp, cũng có nhiều khán giả hải hải ngoại đến tiễn biệt Phi Nhung.

Trong tang lễ có sự xuất hiện của Diễm Phạm – quản lý của Phi Nhung. Cô không giấu được sự buồn bã khi Mạnh Quỳnh tâm sự nhiều kỷ niệm lúc nữ ca sĩ sinh thời.

diem-pham
Quản lý xuất hiện trong tang lễ Phi Nhung.

Trước đó, vào ngày 11/10, Diễm Phạm vẫn ở Việt Nam và chính thức giải quyết xong chuyện tiền bạc với Hồ Văn Cường.

“Vấn đề với Hồ Văn Cường đã giải quyết xong như đã hẹn.

Tổng số tiền trao lại cho Hồ Văn Cường theo nguyện vọng của gia đình không muốn cung cấp ra ngoài, tuy nhiên phía công ty cũng trao thêm 500 triệu đồng là số tiền Phi Nhung đã hứa tặng khi Hồ Văn Cường ra riêng.

Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu (mẹ Hồ Văn Cường) đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ.

Gia đình Hồ Văn Cường đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường.

Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi”.

diem-pham
Tang lễ Phi Nhung được tổ chức tại Mỹ.

Có lẽ, sau khi giải quyết xong mọi việc, Diễm Phạm đã đáp chuyến bay qua Mỹ để kịp có mặt trong tang lễ của Phi nhung. Sáng 13/10, quản lý xuất hiện trong livestream tang lễ, đồng thời cô cũng check-in, đăng tải hình ảnh chùa Huệ Quang lên trang cá nhân.

Tin phổ biến