Giải Trí

Rộ nghi vấn Hải Tú đeo nhẫn đôi cùng chủ tịch Sơn Tùng sau loạt ảnh chụp cùng công ty

An Nhiên - 22/11/2021 17:06 GMT+7

Sau khi Hải Tú đăng ảnh chụp cùng công ty M-TP Entertainment, cư dân mạng đã đoán cô và chủ tịch Sơn Tùng cùng đeo nhẫn cặp và ngầm xác định chủ quyền.

Chiều 22/11, Hải Tú đã đăng một loạt ảnh trong tiệc nội bộ của công ty M-TP Entertainment. Trong các bức ảnh, cô và Sơn Tùng vẫn luôn giữ khoảng cách nhất định và không có nhiều tương tác cùng nhau. 

Cứ có ảnh mới của Sơn Tùng và Hải Tú là netizen lại phát hiện thêm 1 món đồ couple, lần này là gì đây? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Hải Tú còn có dòng nhắn gửi đặc biệt: "Và thế là đêm qua, Tú và gia đình M-TPE vừa đóng lại một năm 2021 quá tuyệt vời, đầy tự hào và tràn ngập tình yêu thương cùng với những thành công từ những sự cố gắng không ngừng của cả một tập thể. Cả nhà, và đặc biệt là Chủ Tịch, đã quá vất vả rồi ạ".

Đáng nói, cộng đồng mạng còn soi được chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú cùng đeo nhẫn ở ngón áp út. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng cả hai đeo nhẫn đôi và làm dấy lên tin đồn cặp đôi đang ngầm khẳng định chủ quyền sau nhiều tin đồn hẹn hò. 

Cứ có ảnh mới của Sơn Tùng và Hải Tú là netizen lại phát hiện thêm 1 món đồ couple, lần này là gì đây? - Ảnh 3.

Cứ có ảnh mới của Sơn Tùng và Hải Tú là netizen lại phát hiện thêm 1 món đồ couple, lần này là gì đây? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, cũng có người đã ghép ảnh của Sơn Tùng và Hải Tú để đối chiếu. Sau đó, họ cho rằng chiếc nhẫn mà cả 2 đeo không giống nhau nên không thể khẳng định chắc chắn việc nữ diễn viên đang hẹn hò với ông chủ.

hai-tu-3

Trước đó, trên mạng cũng xuất hiện tin đồn Sơn Tùng sắp cưới vợ thông qua loạt ảnh bộ trang sức do đích thân Sơn Tùng đăng tải. Vì vậy, cộng đồng mạng đang không ngừng xôn xao nghi ngờ về mối quan hệ giữa chủ tịch M-TP và "gà cưng" Hải Tú. 

Tuy nhiên, thực hư về chuyện hẹn hò và kết hôn vẫn cần chờ phía Sơn Tùng và Hải Tú phản hồi chính thức.

Tin phổ biến