Đời Sống

CEO Đại Nam chốt kèo: “Nếu Tịnh thất Bồng Lai xây được nhà ở chỗ đó, tui cho liền 20 tỷ”

Thiên Thư - 22/11/2021 09:30 GMT+7

Xây nhà trái phép trên đất nông nghiệp, “Tịnh thất Bồng Lai” phải tiến hành dỡ bỏ, trả lại nguyên trạng ban đầu.

Sau chuỗi drama không hồi kết, “Tịnh thất Bồng Lai” đã tiến hành đập bỏ hoàn toàn khu nhà đang sử dụng. Đại diện nơi này chia sẻ, do một số vấn đề nên đập đi để xây mới lại cơ sở cho “Tịnh thất Bồng Lai”.

tinh-that-bong-lai-do-nha
Nơi đây đang được tiến hành dỡ bỏ.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, chủ khu đất trên là bà Cao Thị Cúc đã tự ý sử dụng đất trồng lúa mạch vào mục đích khác, cụ thể ở đây là xây dựng cơ sở giả danh tôn giáo mà không được sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền. Vì thế, UBND xã Hoà Khánh Tây đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính và yêu cầu bà Cúc phải khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất.

Có lẽ vì thế mà “Tịnh thất Bồng Lai” phải tiến hành dỡ bỏ những công trình đã xây dựng đi và không được quyền xây mới lại khi chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng. 

tinh-that-bong-lai-do-nha-1
Cơ quan chức năng đã từng làm việc với Tịnh thất Bồng Lai.

Liên quan đến vấn đề này, CEO Phương Hằng lập tức lên kèo cho ông Lê Tùng Vân: “Nếu Tịnh thất Bồng Lai xây lại được 1 trệt, 1 lầu ở khu đất nông nghiệp đó thì tui cho liền 20 tỷ”.

Thông tin trên lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, ai cũng cho rằng “thầy ông nội” không dám nhận kèo và tò mò tìm hiểu xem những người ở đây sẽ chuyển qua khu vực nào.

Tin phổ biến